Điểm đến lý tưởng nhất cho Eriksen

18:50 Thứ tư 15/06/2022

TinTheThao.com.vnChristian Eriksen đang nằm trong tầm ngắm của một số câu lạc bộ ở Premier League, dù vậy có khả năng anh sẽ trở lại đội bóng cũ.

 

Tương lai của Christian Eriksen vẫn là chủ đề được bàn tán rất nhiều và với việc kỳ chuyển nhượng mùa hè đang mở cửa, những lời đề nghị đã bắt đầu được đưa ra. Tiền vệ người Đan Mạch đã có màn tái xuất ấn tượng tại Premier League khi chuyển đến Brentford với một bản hợp đồng ngắn hạn vào tháng Giêng.

Eriksen đã có 11 lần ra sân ở giải đấu hàng đầu nước Anh, ghi 1 bàn, có 4 đường kiến tạo và tạo ra ảnh hưởng lớn cho đội bóng của Thomas Frank. Hiện tại, cầu thủ 30 tuổi đã ổn định lại cuộc sống ở thủ đô, đây là lúc để anh quyết định xem mình muốn làm gì tiếp theo.

'I wish I could decide just as in Football Manager': No regrets for Christian Eriksen after declaring desire to leave Tottenham - Bóng Đá

 Eriksen từng có những mùa giải thành công với Spurs.

Brentford rất muốn giữ Eriksen ở lại câu lạc bộ. Tuy nhiên, tuyển thủ Đan Mạch đã thừa nhận rằng anh muốn chơi ở Champions League. Manchester United được cho đã chính thức đưa ra lời đề nghị cho Eriksen. Nhưng giữa tất cả những lựa chọn đó, có một điểm đến hấp dẫn hơn cả cho Eriksen, đó chính là đội bóng cũ Tottenham.

Football.london đưa tin rằng Gà trống đã tổ chức các cuộc thảo luận nội bộ về việc đưa Eriksen trở lại. Các thông tin cho thấy cầu thủ 30 tuổi muốn ở lại London, cũng như được chơi ở giải đấu hàng đầu châu Âu và Tottenham là nơi anh có thể có được cả hai điều đó.

Không chỉ người hâm mộ sẽ chào đón Eriksen trở lại, Dejan Kulusevski cũng thừa nhận rằng cựu sao Inter Milan sẽ được chào đón nhiệt tình ở Tottenham. Khả năng quay trở lại Spurs của Eriksen là có thể xảy ra dựa trên những bình luận mới đây của tiền vệ này: "Tôi không biết tại sao lại khó đưa ra quyết định. Có lẽ vì bạn cần thêm yếu tố cuối cùng để tìm ra thứ mình muốn. Thực sự rất khó để nói kết quả sẽ như thế nào."

"Đôi khi điều đó có thể xảy ra nhanh, lúc khác lại chậm. Bạn không phải lúc nào cũng là người làm chủ đức tin của mình. Nó cũng phụ thuộc vào khả năng của các câu lạc bộ. Và sau đó bạn phải đưa ra quyết định. Đối với tôi, tôi sẽ xem xét tất cả để đưa ra quyết định đúng đắn."

Conte chiêu mộ thành công chữ ký 0 đồng chất lượng - Bóng Đá

 Eriksen đã làm việc với Conte ở Inter.

"Tôi đang đi nghỉ và sẽ thư giãn một chút. Chúng tôi sẽ đi bơi, tắm nắng một chút và ăn một số món ăn ngon. Tôi sẽ bật điện thoại di động của mình. Tôi biết rõ người đại diện của mình rằng anh ấy sẽ gọi cho tôi nếu có bất cứ điều gì thú vị đến và nếu không, anh ấy sẽ không gọi cho tôi."

Có nhiều yếu tố có lợi cho Tottenham - suất dự Champions League, là nơi Eriksen đã quen thuộc và là nơi anh đang sinh sống, bên cạnh đó là HLV cũ Antonio Conte. Cầu thủ 30 tuổi này có rất nhiều kinh nghiệm ở Premier League và là nhân tố chính đưa Spurs đến trận chung kết C1 lịch sử năm 2019. Tất cả những yếu tố này đều ủng hộ Eriksen trở lại với Spurs. 

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 17:52 15/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục