Điểm đen Diogo Dalot

10:33 Thứ hai 27/03/2023 | 1

TinTheThao.com.vnHậu vệ thuộc biên chế Manchester United đã không thể gây ấn tượng trong đợt tập trung đội tuyển quốc gia lần này.

 

Tuyển Bồ Đào Nha đã tiếp tục có cho mình một thắng lợi hủy diệt trong chuyến làm khách đến sân của Luxembourg, kết quả giúp họ tạm thời xây chắc ngôi đầu bảng J với 6 điểm sau 2 trận, ghi đến 10 bàn và vẫn đang giữ sạch lưới.

Trước Luxembourg, hàng loạt cầu thủ của Bồ Đào Nha đã có một màn trình diễn ấn tượng. Tuy vậy, cũng có một số trường hợp ngoại lệ, điển hình như Diogo Dalot. Ngôi sao thuộc biên chế Manchester United đã có một trận đấu vô cùng mờ nhạt, được Sofascore chấm điểm thấp nhất bên phía đội khách (6.6).

Điểm đen Dalot - Bóng Đá

 Dalot gây thất vọng. 

Được trao cơ hội đá chính trước một đối thủ cực kỳ yếu kém, Dalot lại không thể gây ấn tượng ở mặt trận tấn công. Cả 2 quả tạt của hậu vệ này đều không đi chính xác, và anh cũng không tung ra được bất kỳ đường chuyền tạo cơ hội nào cho đồng đội. 

Ở trận đấu trước, Joao Cancelo đã có một màn thể hiện xuất sắc trước Lichtenstein ở vị trí wing-back phải khi Dalot ngồi dự bị, thậm chí anh còn được Sofascore chấm điểm cao nhất trận (9.8). Vì vậy, có thể nói Dalot đã trực tiếp bỏ lỡ cơ hội gây ấn tượng với HLV Roberto Martinez trong cuộc cạnh tranh vị trí với Cancelo.

Huỳnh Phong | 10:03 27/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục