Điểm chạm nào cho Văn Toàn tại Seoul E-Land FC?

06:16 Thứ tư 26/04/2023

Nguyễn Văn Toàn sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nếu muốn xây chắc vị trí của mình tại Seoul E-Land vào thời gian tới.

So với 2 người đồng đội Nguyễn Quang Hải và Nguyễn Công Phượng tại ĐT Việt Nam, Nguyễn Văn Toàn có lẽ gặp nhiều may mắn hơn trên hành trình xuất ngoại của mình tính cho đến thời điểm hiện tại. Cầu thủ sinh năm 1996 luôn được tin tưởng và liên tục ra sân trong màu áo Seoul E-Land ở giai đoạn đầu mùa. Tuy vậy, vào thời điểm bản lề cho việc xây dựng chỗ đứng vững chắc tại CLB, chàng trai quê Hải Dương lại gặp một chấn thương đáng tiếc và phải nghỉ thi đấu từ cuối tháng 3.

Đáng nói hơn, cũng chính ở giai đoạn này, Seoul E-Land lại chơi tương đối ổn định với những kết quả khá tốt. Đoàn quân HLV Park Choong-kyun thắng 3 hòa 1 và thua 1 trong 5 trận gần nhất tại mọi đấu trường. Vào cuối tuần qua, họ vừa nhận thất bại đáng tiếc 0-1 trước Sangju. Thế nhưng, xét về tổng thể, đội bóng của Văn Toàn đang có sự khởi sắc so với giai đoạn đầu của mùa giải.

Điểm chạm nào cho Văn Toàn tại Seoul E-Land FC? - Bóng Đá

Nguyễn Văn Toàn có khởi đầu tốt tại Seoul E-Land.

Nhìn vào thành tích của Seoul E-Land, Văn Toàn có thể sẽ vui với sự thăng tiến của đội bóng chủ quản. Tuy vậy, xét về cá nhân, cựu cầu thủ của HAGL có lý do để phần nào đó lo lắng cho tương lai sắp tới của bản thân. Nói thế bởi lẽ, anh vẫn chưa tạo ra sức ảnh hưởng đáng kể tại CLB. Và khi "đứa con của thần gió" vắng mặt, thầy trò ông Park Choong-kyun lại thi đấu tốt.

Trước giai đoạn chấn thương, Nguyễn Văn Toàn thường xuyên được cựu chiến lược gia CLB Hà Nội tin tưởng cho vào sân thi đấu. Cầu thủ sinh năm 1996 chơi xông xáo, nhiệt tình và đã phần nào phát huy được điểm mạnh về tốc độ của mình. Thế nhưng dấu ấn đáng kể nhất của chàng trai gốc Hải Dương chỉ là tình huống kiến tạo trong trận thắng 6 - 0 của Seoul E -Land trước Bucheon ở Cúp Quốc gia. Ngoài ra, anh vẫn chưa một lần nổ súng cho đội bóng chủ quản - điều rất cần thiết đối với 1 tiền đạo.

Điểm chạm nào cho Văn Toàn tại Seoul E-Land FC? - Bóng Đá

Sau chấn thương là thử thách mới cho Nguyễn Văn Toàn.

Giờ đây, khi Seoul E-Land đang bước vào giai đoạn ổn định, HLV Park Choong-kyun cũng gần như đã tìm ra được bộ khung thích hợp, thử thách trong việc trở lại đội hình chính của Nguyễn Văn Toàn bắt đầu trở nên khó khăn. Do đó, cựu cầu thủ HAGL cần biết chắt chiu những cơ hội nếu trở lại và được vào sân thi đấu. Anh cần nhanh chóng tỏa sáng với những bàn thắng hoặc kiến tạo nếu muốn tìm cho mình một chỗ đứng vững chắc.

Sau khởi đầu thuận lợi, Văn Toàn đang bắt đầu cảm nhận những khó khăn và thử thách dành cho mình. NHM Việt Nam đang chờ đợi vào màn tái xuất ngọt ngào đến từ "đứa con của thần gió" vào thời gian tới.

Hữu Danh | 05:18 26/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục