Diego Simeone: “Tôi không thích bắt tay sau trận đấu”

10:20 Thứ tư 03/11/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Argentina bày tỏ quan điểm khi được hỏi về ý định liệu có bắt tay với HLV Jurgen Klopp ở trận đấu tới hay không.

Rạng sáng mai, Atletico Madrid sẽ có chuyến làm khách trên SVĐ Anfield. Ở trận lượt đi, nhà ĐKVĐ La Liga thất thủ 2-3 trên sân nhà của mình. Đáng chú ý ở trận đấu đó, HLV Diego Simeone đã từ chối thủ tục bắt tay khi tiếng còi mãn cuộc vang lên mà chạy thẳng vào đường hầm, điều này cũng đã khiến HLV Jurgen Klopp nổi giận.

Trả lời phỏng vấn trước trận lượt về, HLV Simeone cho biết: “Tôi đã giải thích sau trận đấu đầu tiên.

Tôi không thích những cái bắt tay chào hỏi sau trận đấu vì đó là cảm xúc của 2 phía khác nhau trong những tâm hồn tình cảm khác nhau.

Simeone:

 Simeone không thích bắt tay sau trận.

Vì vậy, tôi không thích cách chào đó sau trận đấu.

Tôi biết ở Anh, đó là một phong tục và tất cả về tinh thần hiệp sĩ, nhưng tôi không chia sẻ điều đó và tôi không thích sự giả dối. Vì vậy, tôi cư xử theo cảm nhận của mình.

Tôi không biết Klopp là người như thế nào, nhưng ông ấy là một huấn luyện viên tuyệt vời và đã trở nên vĩ đại ở mọi nơi mà ông ấy đã đến. Tôi không đưa ra ý kiến về các đội khác, chúng tôi là huấn luyện viên và tất cả chúng tôi phải tôn trọng điều đó.”

HLV Jurgen Klopp cũng cho biết ông sẵn sàng tôn trọng quyết định này của người đồng nghiệp.

Hậu trường chiến tích đoạt chức vô địch Champions League 2018/19 của The Kop

 
Endo | 09:22 03/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục