Diego Simeone giải thích lý do từ chối bắt tay Klopp

14:20 Thứ tư 20/10/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Argentina luôn trở thành tâm điểm của sự chú ý mỗi khi đụng độ The Kop.

Vào đêm qua, Atletico Madrid đã thất thủ trên sân nhà trước Liverpool trong một trận đấu vô cùng kịch tính. Có lẽ, nếu không có tấm thẻ đỏ của Antoine Griezmann, đoàn quân của HLV Diego Simeone đã có thể giành được ít nhất 1 điểm.

Đáng chú ý, khi trận đấu khép lại, Simeone đã bất ngờ từ chối đề nghị bắt tay của HLV Jurgen Klopp và đi thẳng vào đường hầm. Trả lời các phóng viên trong buổi họp báo sau trận, chiến lược gia người Argentina đã lên tiếng lý giải về hành động của mình:

Diego Simeone explains why he snubbed handshake with Jurgen Klopp after Atletico Madrid’s defeat to Liverpool - Bóng Đá

 Simeone ngó lơ Klopp. 

“Tôi không phải lúc nào cũng đi chào hỏi các huấn luyện viên khác sau trận đấu, vì tôi không thích điều đó. Nó chẳng có lợi ích gì cho cả người thắng lẫn kẻ thua. Tôi nghĩ như thế."

"Nhưng bây giờ đây, mỗi khi tôi nhìn thấy Klopp, tôi sẽ chào hỏi ông ấy mà không gặp bất kỳ vấn đề gì. "

“Đây là một trận đấu khó khăn trước một đối thủ có lối chơi tuyệt vời, một đội thường giành chiến thắng với rất nhiều bàn thắng. Chúng tôi đã không khởi đầu trận đấu giống như cách mà mình muốn, và kể từ bàn thua thứ hai, chúng tôi đã làm tốt hơn."

"Chúng tôi đã có cơ hội để vượt lên dẫn trước. Chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp hai, nhưng Alisson lại xuất sắc cản phá. Cả đội đã phản ứng tốt khi chúng tôi bị dẫn trước, nhưng sau đó, họ được hưởng một quả phạt đền."

Klopp phát biểu sau trận thắng Atletico Madrid 

 
Huỳnh Phong | 13:50 20/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục