"Diego Maradona sẽ không bao giờ chết!"

10:58 Thứ sáu 27/11/2020

TinTheThao.com.vnVới người dân Napoli, Diego Maradona là 1 vị thánh bảo hộ và sẽ luôn ở bên họ.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Diego Maradona tại Napoli

Rạng sáng nay (27/11), Napoli tiếp đón Rijeka trên sân nhà Diego Armando Maradona. Partenopei đang sống trong những ngày đau buồn khi "số 10 bất tử" Diego Maradona vừa đi về cõi vĩnh hằng. Mặc dù vậy, họ đã biến đau thương thành sức mạnh, đánh bại Rijeka với tỷ số 2-0, qua đó tiếp tục ngự trị trên ngôi đầu.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu với Sky Sports, HLV Gennaro Gattuso đã có những lời chia sẻ xúc động về Diego Maradona:

"Tôi có rất nhiều kỷ niệm đẹp về Maradona. Ông ấy và tôi đã nói chuyện với nhau nhiều lần. Ngoài ra còn có 2 lần ăn tối. Maradona không bao giờ rời bỏ chúng ta. Ông ấy đã làm được những điều phi thường. Trong đời sống cá nhân, Maradona đã phạm phải nhiều sai lầm nhưng những giá trị ông ấy đem lại vẫn sẽ luôn tồn tại.

Ngày hôm qua, trên đường cùng chúng tôi đến khách sạn, bạn có thể thấy rằng cả thành phố đang hít thở 1 bầu không khí khác. Một sự mất mát rất lớn nhưng Diego Maradona sẽ không bao giờ chết. Ông ấy là 1 huyền thoại, đến từ hành tinh khác."

Gattuso:

Diego Maradona vẫn luôn ở bên Napoli.

 Bên cạnh đó, Gennaro Gattuso cũng đáp trả những tin đồn về việc nội bộ Napoli đang xảy ra mâu thuẫn sau trận thua AC Milan:

"Có quá nhiều thông tin sai sự thật. Tôi không hề tranh luận với các cầu thủ. Tôi đã nói với các chàng trai rằng họ có thể thua trận. Napoli đã chơi 11 trận, với 8 chiến thắng và 3 thất bại. Nếu ai đó nghĩ rằng chúng tôi là Barcelona hay Galaticos, điều đó không sao cả. Chúng tôi có thể thua nhưng sẽ tự giúp mình để tiếp tục tồn tại. Napoli có tiềm năng rất lớn. Những sai lầm sẽ xuất hiện nhưng chúng tôi phải tin tưởng lẫn nhau."

Faro | 10:00 27/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục