Diego Maradona được chôn không có tim vì lý do kỳ lạ

20:52 Thứ ba 23/11/2021 | 4| 8

TinTheThao.com.vnDiego Maradona được chôn cất mà không có trái tim, nhà báo Nelson Castro tuyên bố trong chương trình La Mesa de Juana Viale trên truyền hình Argentina.

Castro - một nhà báo người Argentina, cũng đã làm bác sĩ trong 10 năm - gần đây đã viết một cuốn sách về sức khỏe của Maradona: La Salud de Diego. Trong nghiên cứu của mình cho cuốn sách, Castro tuyên bố rằng Maradona được chôn cất mà không có trái tim vì sợ nạn trộm cắp.

Maradona qua đời vào ngày 25 tháng 11 năm 2020, chỉ vài tuần sau khi phẫu thuật não và được chôn cất tại Nghĩa trang Bella Vista ở Buenos Aires. Castro nói: "Có một nhóm người cực đoan đến từ Gimnasia y Esgrima La Plata đã lên kế hoạch đột nhập và chiếm lấy trái tim. Người ta nhận tin điều này sắp xảy ra nên người ta quyết định mổ tim cho anh ấy."

Mourinho reveals Maradona calls as he pays tribute to Argentina legend - Bóng Đá

 Maradona đã qua đời cuối năm ngoái.

"Điều đó cũng được thực hiện để kiểm tra trái tim của anh ấy, vì điều quan trọng là xác định nguyên nhân cái chết của Maradona. Vì vậy, mọi thứ giờ đây chỉ ra rằng anh ấy được chôn mà không có trái tim. Trái tim của anh ấy lớn không chỉ vì anh ấy là một vận động viên thể thao, mà còn vì các vấn đề về tim mà anh ấy từng mắc phải."

Maradona đã phải vật lộn với các vấn đề về tim trong một thời gian. Ví dụ, vào năm 2004, ông bị một cơn đau tim, nguyên nhân là do sử dụng quá liều cocaine. Theo Castro, Maradona có một cơ thể đề kháng mạnh mẽ, vì những người khác có thể đã chết sớm hơn vì các vấn đề tương tự.

Bàn thắng World Cup cuối cùng của Maradona:

 
Thanh Vũ | 19:54 23/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục