Diego Costa tươi tắn trong màu áo CLB mới

09:19 Thứ bảy 10/09/2022

TinTheThao.com.vnMới đây, nhà báo Fabrizio Romano đã đăng tải bức ảnh đầu tiên của tiền đạo Diego Costa trong màu áo CLB mới.

 

Thông tin Diego Costa sắp có bến đỗ mới sau khi chia tay Clube Atletico Mineiro (Brazil) nhận được sự quan tâm của NHM thời gian qua. Cựu sao Chelsea vẫn muốn tiếp tục thi đấu đỉnh cao và tìm đến 1 CLB Ngoại hạng Anh.

Nhà báo Fabrizio Romano dành sự quan tâm cho những bước tiến của Costa trong thương vụ này. Và mới đây, ông đã chia sẻ bức ảnh cựu tuyển thủ Tây Ban Nha trong máu áo mới thông qua Tiwtter cá nhân: "Đây là Diego Costa trong màu áo Wolves khi hợp đồng có hiệu lực đến tháng 6 năm 2023 đã được ký kết như đã tiết lộ ngày hôm qua - cậu ấy sẽ sớm được công bố là bản hợp đồng mới."

Diego Costa tươi tắn trong màu áo CLB mới - Bóng Đá

Costa trong màu áo của Wolves.

Trong ảnh, Costa cho thấy sự phấn khởi trong trang phục tập luyện của Wolverhampton. Một thử thách ở đấu trường Ngoại hạng Anh đang đón chờ anh phía trước. Cầu thủ 33 tuổi từng có thời gian tung hoành tại xứ sở sương mù trong màu áo Chelsea trong giai đoạn 2014-2017 - nơi anh có được 59 bàn sau 120 trận, đoạt 2 danh hiệu Ngoại hạng Anh và 1 Cúp Liên đoàn.

Thời gian vừa qua, Diego Costa đã trải qua giai đoạn khó khăn kể từ khi còn khoác áo Atletico Madrid. Anh rời đội bóng thủ đô Tây Ban Nha vào tháng 1/2021 và đến tháng 8 mới gia nhập Clube Atletico Mineiro. Trải qua mùa giải tại xứ sở Samba, anh ra sân 19 lần và ghi được 5 bàn thắng.

Đăng Huy - theo xevathethao.vn | 08:21 10/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục