Diego Costa: "Tôi chưa từng hiểu dù chỉ một từ Terry nói"

15:54 Thứ tư 10/10/2018

TinTheThao.com.vnChân sút hiện đang khoác áo Atletico Madrid đã tiết lộ sự thật về khoảng thời gian anh thi đấu cùng Terry trong màu áo Chelsea.

Sau một sự nghiệp đầy ắp vinh quang trải dài 20 năm chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất, mới đây, John Terry đã tuyên bố giải nghệ. Ở tuổi 37 huyền thoại Chelsea đã có hơn 700 lần ra sân cho The Blues và mang về Stamford Bridge 5 chức vô địch Premier League. 

Trong thông điệp chia tay, cựu trung vệ tuyển Anh nhận xét người hâm mộ Chelsea là "tuyệt vời nhất thế giới". Khi biết thông tin, một trong những người thầy của Terry trong khoảng thời gian gắn bó với Tây London là Antonio Conte đã ngay lập tức đăng tải hình ảnh ăn mừng chức vô địch Premier League cùng anh lên trang facebook cá nhân, kèm thông điệp tiếng Ý: "Một con người chuyên nghiệp và tuyệt vời. Đó là vinh dự và niềm vui khi có cậu làm đội trưởng. Chúc may mắn với tất cả những thử thách tiếp theo, John!"

Costa và Conte tri ân Terry - Bóng Đá

 Conte tri ân Terry.

Một người cũ Chelsea khác là tiền đạo Diego Costa cũng gửi lời chúc hài hước đến Terry trên trang Instagram cá nhân. "Chúc mừng sự nghiệp tuyệt vời và thành công của anh." Ngôi sao Atletico Madrid viết. "Cảm ơn tất cả những gì anh đã làm cho tôi trong suốt những năm ở Chelsea (mặc dù tôi không thể hiểu được dù chỉ một từ anh nói với tôi). Chúc anh những điều tốt đẹp nhất trong chương mới của cuộc đời."

Costa và Conte tri ân Terry - Bóng Đá

 Costa cũng dành những lời tốt đẹp đến người đồng đội cũ.

Nam Tan | 15:05 10/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục