"Diego Costa là 1 con chuột nhỏ bẩn thỉu"

22:46 Chủ nhật 07/03/2021

TinTheThao.com.vnCựu thủ môn Manchester United từng gặp rất nhiều khó khăn khi đối đầu với các tiền đạo Premier League.

Những người yêu mến bóng đá Anh chắc chắn còn nhớ Ben Foster. Thủ môn người Anh từng có 5 mùa giải thuộc biên chế Manchester United nhưng không thể cạnh tranh với Edwin Van der Sar và thường được gửi đến Watford theo dạng cho mượn. Sau khi rời Old Trafford, anh đã chuyển đến Birmingham City, West Bromwich Albion và hiện tại đang khoác áo Watford.

Ben Foster identifies Premier League's

 Diego Costa từng nhiều lần khiến Ben Foster khốn đốn.

Trong quãng thời gian thi đấu tại Premier League, Ben Foster từng có dịp đối đầu với nhiều mẫu cầu thủ khác nhau. Mới đây, anh đã có dịp chia sẻ về sự nghiệp của mình trên kênh YouTube "Cycling GK". Khi được hỏi về những cái tên khiến mình cảm thấy khó chịu nhất, thủ môn 37 tuổi cho biết:

"Đó là 1 câu hỏi hay. Diego Costa là 1 con chuột nhỏ bẩn thỉu. Cậu ta chỉ gầm gừ, cào cấu và không để cho bạn yên. Bạn không thể thở khi ở bên cạnh cậu ấy dù chỉ 1 giây. Luis Suarez cũng có một chút như vậy. Cậu ta rất kinh khủng. Khi đối đầu với bạn, Suarez sẽ cào cấu, làm bất cứ điều gì.

Song, họ là những người sinh ra để giành chiến thắng. Tôi thích mẫu cầu thủ như vậy. Bạn sẽ luôn muốn có họ trong đội bóng của mình."

Ben Foster từng được triệu tập vào ĐTQG Anh. Tuy nhiên, sự xuất sắc của Joe Hart đã khiến anh chỉ có 8 lần đứng trước khung gỗ của Tam Sư.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Diego Costa tại Chelsea:

 
Faro | 21:48 07/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục