Didier Drogba vẫn còn ám ảnh Arsene Wenger

06:27 Thứ năm 14/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCựu huấn luyện viên Arsenal, Arsene Wenger vừa dẫn dắt đội UNICEF XI đối đầu với đội Huyền thoại Marseille trong một trận đấu từ thiện.

Didier Drogba chính là trung tâm của đội bóng những huyền thoại Marseille, trong trận đấu từ thiện với đội UNICEF XI do Arsene Wenger làm HLV.

Didier Drogba

 Drogba là hung thần của Arsenal.

Sau khi đoàn quân của Wenger dẫn trước 2-1 sớm tại Stade Velodrome, Drogba đã ghi một hat-trick, góp công lớn giúp đội huyền thoại Marseille giành chiến thắng 7-4.

Đây không phải là lần đầu tiên Drogba thời hậu Chelsea trở lại ám ảnh Wenger. Vào năm 2016, trong màu áo đội MLS All-Star, tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã ghi bàn vào lưới Arsenal trong một trận đấu trước mùa giải. Thật sự thì Drogba đã có một kỷ lục ấn tượng trước Arsenal của Wenger trong những ngày còn thi đấu, khi ghi đến 15 bàn chỉ sau 16 trận.

 "Cậu ấy luôn gây nguy hiểm cho chúng tôi, và cậu ấy vẫn tiếp tục. Didier là người chiến thắng và tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ như vậy cho đến cuối cuộc đời", Wenger nói cách đây 5 năm.

"Vào lúc nghỉ giữa hiệp, tôi đã nghĩ 'Cậu ấy vẫn đang ám ảnh chúng tôi, ngay cả khi ở Mỹ!'

Didier Drogba là một tay săn bàn điển hình. Cậu ấy có thể làm điều đó trong vòng cấm. Khi tôi nhìn thấy cậu ấy trong vòng cấm và chiến đấu với các hậu vệ trẻ, tôi luôn nghĩ rằng bây giờ, mọi thứ sẽ nguy hiểm, vì bạn biết cậu ấy sẽ chiếm thế thượng phong và ghi bàn."

Mikel Arteta khen ngợi Lacazette 

 
Minh Tuấn | 05:29 14/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục