Didier Drogba cười nhạo Arsenal sau khi Willian rời câu lạc bộ

14:41 Thứ ba 31/08/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Chelsea, Didier Drogba vẫn không từ chối cơ hội cười cợt Arsenal mỗi khi có cơ hội.

Didier Drogba đã ghi 13 bàn vào lưới Arsenal trong những ngày còn thi đấu, và huyền thoại của Chelsea đang tiếp tục làm điên đảo người hâm mộ Pháo thủ sau khi chế nhạo đội bóng này vì đã để Willian ra đi tự do.

Tiền vệ người Brazil đã hoàn tất thủ tục trở về quê nhà để khoác áo Corinthians sau khi kết thúc sớm hợp đồng với Pháo thủ. Thời gian 1 năm của anh ở sân Emirates không mấy đáng nhớ, lão tướng này chơi dưới mong đợi kể từ khi đến đây từ Chelsea, dù anh nhận mưc lương đến hơn 200.000 bảng mỗi tuần.

Khi Willian ra đi được xác nhận, anh đã đăng một bức ảnh ghép trên Twitter với chú thích: "Cảm ơn Arsenal."
Bức ảnh đã nhận được hơn 50.000 lượt tương tác - trong đó có một lượt tương tác từ Drogba, người đã chơi cùng Willian ở Stamford Bridge. Drogba đã chia sẻ bài đăng và viết: "Ôi Willyyyyyyyyyyyy, trở về nhà nào". Sau đó, Drogba đã tự bình luận vào bài đăng của chính mình với mười biểu tượng cảm xúc dở khóc dở cười.

Chelsea legend Didier Drogba laughs at Arsenal after Willian leaves club - Bóng Đá

 Phản ứng của Drogba sau khi Willian rời Arsenal.

Willian cũng đã có thư chia tay riêng: "Trong cả sự nghiệp của tôi, tôi đã làm mọi thứ để trở nên tốt nhất có thể - tôi luôn muốn chiến thắng và tôi cảm thấy khó chấp nhận việc không còn thể làm như vậy. Thật không may, điều đó đã không xảy ra với tôi ở Arsenal và tôi rất tiếc về điều đó, mặc dù tôi chấp nhận đó là một phần của bóng đá."

Di sản của Drogba ở Chelsea:

 
Thanh Vũ | 13:43 31/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục