Didier Deschamps vắng mặt tại lễ bốc thăm chia bảng EURO 2024

22:16 Thứ bảy 02/12/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ GFFN, HLV trưởng của đội tuyển quốc gia Pháp, Didier Deschamps sẽ không tham dự buổi lễ bốc thăm chia bảng EURO 2024.

Theo nguồn tin từ trang L'Equipe, HLV trưởng của đội tuyển quốc gia Pháp, Didier Deschamps gặp phải tình trạng đau lưng trong vài tuần qua và đã được phẫu thuật vào đầu tuần này. Trong thời gian Deschamps vắng mặt, trợ lý của ông là Guy Stephan sẽ đại diện đội tuyển Pháp tham dự buổi bốc thăm chia bảng EURO 2024 tại Hamburg vào cuối tuần.

Nói về việc vắng mặt của mình, Deschamps nói: "Tôi thật không vui khi phải thông báo về sự vắng mặt của mình ở lễ bốc thăm. Tuy nhiên, tôi vẫn sẽ theo dõi sự kiện này. Khi chúng ta biết đối thủ của mình là ai, chúng ta có thể chuẩn bị cho các trận đấu."

Didier Deschamps vắng mặt tại lễ bốc thăm chia bảng EURO 2024 - Bóng Đá

Didier Deschamps sẽ vắng mặt tại buổi bốc thăm chia bảng EURO 2024.

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn với BeIn Sport, Deschamps nhận định đội tuyển Anh là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho giải đấu sắp tới tại Đức mặc dù Les Bleus từng đánh bại Tam sư ở kỳ World Cup tại Qatar.

HLV 55 tuổi muốn đội tuyển của ông có thể lên ngôi vô địch châu Âu sau 24 năm chờ đợi, khi trước đó họ đã từng vào đến trận chung kết EURO 2016 nhưng lại thất bại trước đội tuyển Bồ Đào Nha sau hiệp phụ.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 21:18 02/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục