Didier Deschamps tiết lộ lý do thay Giroud ở phút thứ 40

19:03 Thứ hai 19/12/2022

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên đội tuyển Pháp Didier Deschamps khẳng định rằng ông buộc phải rút Olivier Giroud và Ousmane Dembele ra sân ở phút thứ 40 của trận chung kết World Cup.

 

Pháp đã bị Argentina đánh bại trên chấm phạt đền ở Qatar, và Lionel Messi cuối cùng đã chạm tay vào chiếc cúp hoàn tất sự nghiệp xuất sắc của anh.

Cầu thủ của PSG mở tỷ số từ chấm phạt đền trước khi Angel Di Maria nhân đôi cách biệt cho Argentina. Tỷ số phản ánh sự vượt trội của Argentina và họ có những cơ hội để nâng tỷ số lên 3-0 trước khi hiệp một kết thúc.

Pháp không có nổi một cú sút trúng đích nào trong 45 phút đầu tiên và thay vì đợi đến giờ nghỉ giữa hiệp, Deschamps đã thay Giroud và Dembele ở phút 40 để mang vào sân Marcus Thuram và Kolo Muani.

5 điểm nóng  - Bóng Đá

 Giroud không làm được nhiều trong trận chung kết.

Dù cuối cùng Pháp vẫn thua, Deschamps nói rằng ông không hối hận về quyết định gây tranh cãi của mình, cho biết ông phải rút Giroud và Dembele ra sân để giữ tỷ số ổn định: "Nếu chúng tôi bị dẫn trước 3-0, chúng tôi sẽ không thể làm gì nữa."

"Nếu tôi thực hiện những thay đổi đó sớm như vậy, đó là vì tôi không hài lòng và tôi tin rằng chúng tôi có thể làm tốt hơn. Điều đó không có nghĩa là những cầu thủ bị thay khỏi sân có nhiều lỗi hơn những người khác."

Thanh Vũ | 18:05 19/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục