Diallo thi đấu ra sao trong 30 phút góp mặt ở trận Man Utd vs Sociedad?

06:41 Thứ sáu 26/02/2021

TinTheThao.com.vnAmad Diallo đã được HLV Ole Gunnar Solskjaer tung vào sân từ phút thứ 59 trận gặp Real Sociedad.

Rạng sáng nay (26/02, giờ Việt Nam), Manchester United đã có trận hòa không bàn thắng trước Real Sociedad tại trận lượt về vòng 1/16 Europa League. Kết quả này đã giúp Quỷ Đỏ giành vé đi tiếp khi giành chiến thắng chung cuộc 4-0.

Trái ngược với kỳ vọng của NHM Manchester United, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã không trao cơ hội đá chính lần đầu tiên cho 2 sao trẻ Amad Diallo và Shola Shoretire. Đặc biệt là trường hợp của Diallo khi anh đã có màn trình diễn ấn tượng ở trận đấu lượt đi.

Diallo thi đấu ra sao trong 30 phút góp mặt ở trận Man Utd vs Sociedad - Bóng Đá

Diallo thi đấu 30 phút trong trận lượt về với Sociedad.

Phải đến phút 59, khi thế trận tấn công gặp nhiều bế tắc, vị thuyền trưởng người Na Uy đã tung Diallo vào sân thay cho Daniel James. Tuy nhiên, khác với trận lượt đi, cầu thủ người Bờ Biển Ngà lại nhạt nhòa và không thể hiện được nhiều trước Sociedad.

Cụ thể, những thống kê chỉ ra rằng, Diallo chạm bóng 23 lần, chỉ thực hiện được 9 đường chuyền và chỉ có 5 trong số đó tìm đúng địa chỉ. Và anh chỉ thực hiện được 1 pha đi bóng thành công.

Cá nhân HLV Solsa cũng nhận thấy Diallo đã đủ thời gian để hòa nhập và thi đấu tốt trong thành phần đội 1 Man Utd. Ông chia sẻ: "Cậu ấy đang dần dần tìm thấy được vị trí của mình và cạnh tranh cơ hội ra sân. Đó là lý do tôi đã cho Diallo ra sân ở 10 phút cuối trận lượt đi với Sociedad."

Solskjaer thừa nhận Man United không nghĩ về các danh hiệu 

 
Đăng Huy | 06:11 26/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục