Diallo lần đầu góp mặt, Solsa nói gì?

05:59 Thứ sáu 19/02/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy đã có một vài nhận xét về chàng tân binh mùa Đông.

Sau khoảng thời gian chờ đợi, cuối cùng tân binh Amad Diallo cũng có lần đầu tiên được ra mắt đội một Manchester United. Cụ thể, ở màn chạm trán với Real Sociedad tại vòng 1/16 Europa League, huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đã tung tài năng trẻ người Bờ Biển Ngà vào sân ở phút 83.

Dù kết quả trận đấu tại thời điểm này đã ngã ngũ, khi Quỷ đỏ đè bẹp đại diện La Liga đến 4 bàn không gỡ song màn trình diễn của Diallo vẫn cho thấy những tố chất đặc biệt.

Amad: Ole Gunnar Solskjaer reacts to Manchester United signing’s debut and hints at first start - Bóng Đá

 Diallo đã có màn ra mắt đội một Man Utd.

Được bố trí đá ở vị trí tiền đạo trái, ngôi sao 18 tuổi không mất quá nhiều thời gian để thể hiện bản thân trước ban huấn luyện cũng như người hâm mộ. Theo thống kê từ Whoscored, Diallo sở hữu 3 pha qua người thành công chỉ trong khoảng 10 phút trên sân và thực hiện chính xác tất cả những đường chuyền cho đồng đội.

Chứng kiến sự tự tin cùng sự hiệu quả mà bản hợp đồng mùa Đông mang lại, HLV Solsa tỏ ra khá hài lòng. Tuy nhiên trong buổi họp báo sau trận, ông vẫn muốn cân nhắc việc trao thêm cơ hội cho Diallo ở trận lượt về hay không.

"Chúng tôi sẽ đưa ra quyết định về việc này sau trận đấu với Newcastle United," Solsa nói.

"Cậu ấy đã có một vài trận đấu với đội hình dự bị và chúng tôi sẽ xem xét điều này. Vẫn còn khá nhiều cái tên chưa được trao cơ hội, nhưng Diallo đã được ưu ái. Chúng tôi sẽ cân nhắc thời gian ra sân của cậu ấy."

Solsa nhấn mạnh tầm quan trọng ở mỗi trận đấu

 
Trường Sơn | 05:29 19/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục