Địa vị của Liverpool giờ đã thay đổi trên TTCN

13:21 Thứ tư 23/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Giám đốc điều hành Ian Ayre tin rằng giờ đây Liverpool sẽ không còn gặp quá nhiều khăn trong việc chiêu mộ ngôi sao như trước.


Kể từ khi vắng mặt Champions League, thì Liverpool luôn gặp rất nhiều khó khăn trong việc tuyển quân, vì rõ ràng những ngôi sao hàng đầu thế giới rất hiềm khi chấp nhận đầu quân cho một đội bóng không thể tham dự đấu trường danh giá lớn nhất châu Âu này.

Tuy nhiên giờ đây khi mà Liverpool đã chắc chắn trở lại Champions League vào mùa sau, thậm chí họ còn đang đứng trước cơ hội rất lớn để vô địch tại Premier League mùa này, thì theo Giám đốc điều hành Ian Ayre những điều đó sẽ giúp công tác chuyển nhượng của Liverpool vào mùa Hè tới dễ dàng hơn rất nhiều.

"Không cần phải nghi ngờ về việc chúng tôi muốn có một đội hình mạnh hơn nữa so với mùa giải năm nay trong mùa tới, vì chúng tôi sẽ trở lại sân chơi tại châu lục."

"Chúng tôi đã gặp không ít khó khăn trên TTCN trong thời gian qua vì không thể góp mặt tại sân chơi hấp dẫn nhất. Chúng tôi cũng đã gặp không ít vấn đề với Suarez vì điều này hồi mùa Hè năm ngoái."

"Chúng tôi đã rất may mắn khi vẫn có thể mang về đội bóng rất nhiều cầu thủ tuyệt vời như trong thời gian qua, và giờ đây khi các cơ hội đã mở ra, và có lẽ công việc của chúng tôi sẽ dễ dang hơn đôi chút trong thời gian sắp tới."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục