Đi vào lịch sử, Ronaldo nói luôn 1 lời

06:06 Thứ tư 16/06/2021

TinTheThao.com.vnSiêu sao Bồ Đào Nha nhắn gửi thông điệp đến các đồng đội sau thắng lợi 3 bàn không gỡ.

Vượt qua khó khăn, Bồ Đào Nha rốt cuộc cũng giành trọn 3 điểm trong ngày ra quân bằng những phút cuối bùng nổ. Phát biểu qua SIC Noticias được Soccernews dẫn lại, HLV trưởng Bồ Đào Nha Fernando Santos nhận xét về trận đấu: "Hungary liên tục bố trí 2 hay 3 cầu thủ chặn Cristiano. Chiến thuật của tôi không phải là tạt bóng và tạt bóng. Bồ Đào Nha phải tìm kiếm các con đường khác và nếu ghi được 1 bàn, Hungary sẽ bắt đầu lộ ra một số khoảng trống."

"Nếu chúng tôi ghi bàn sớm hơn, thế trận có lẽ đã dễ dàng hơn. Bồ Đào Nha có các cơ hội để ghi bàn nhưng không làm được, điều đó tạo ra 1 giai đoạn lo lắng ngắn. Dù sao chúng tôi cũng đã phục hồi tinh thần tốt và ghi các bàn thắng sau cùng."

Ronaldo ´grateful´ after surpassing Platini record as focus switches to Germany clash - Bóng Đá

Cristiano Ronaldo qua mặt huyền thoại Michel Platini, trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất EURO.

Chủ nhân cú đúp bàn thắng - Cristiano Ronaldo lên tiếng: "Chiến thắng thật quan trọng, đây là trận cầu khó khăn. Hungary đã phòng ngự rất tốt xuyên suốt 90 phút."

"Bồ Đào Nha đã có thể ghi 3 bàn và tôi rất cảm kích đội bóng đã giúp tôi ghi 2 bàn, giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Khởi đầu hay để mang lại sự tự tin là điều cần thiết. Giờ chúng tôi phải tiếp tục tiến bước. Bồ Đào Nha hướng đến chiến thắng ở trận đấu tiếp theo."

Hat-trick: Cristiano Ronaldo Vs Tây Ban Nha (Tháng 6/2018)

 
Anh Nguyễn | 05:08 16/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục