Đi trước 1 bước, M.U đã liên hệ đại diện "Vidic 2.0"

22:39 Thứ ba 23/02/2021

TinTheThao.com.vnManchester United đã sớm lên kế hoạch bổ sung nhân sự nơi hàng thủ.

Man United đang dần thay đổi theo hướng tích cực dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer. Theo đó, Quỷ đỏ thành Manchester đang trong cuộc đua vô địch Premier League. Hiện tại, họ là đội bóng ghi nhiều bàn thắng nhất ở Premier League từ đầu mùa.

Tuy nhiên, sự chệch choạc nơi hàng thủ là nguyên nhân khiến Man United gặp bất lợi lớn khi đối đầu Man City. Nhiều trận Man United đánh rơi điểm số đầy đáng tiếc. Chính vì thế, không ngạc nhiên khi ưu tiên hàng đầu của Man United vẫn là bổ sung một trung vệ.

Nikola Milenkovic  - Manchester United In Touch With Serie A Defender’s Agents - Bóng Đá

 Mục tiêu của Quỷ đỏ.

Mùa giải chưa kết thúc, đội chủ sân Old Trafford đã sớm có kế hoạch chiêu mộ một cầu thủ chất lượng ở hàng phòng ngự. Báo chí châu Âu gần đây loan tin, Man United đã dành sự quan tâm lớn đến Nikola Milenkovic của Fiorentina.

Đáng chú ý, nhiều CLB lớn ở châu Âu cũng muốn có chữ ký của Milenkovic. Tuy nhiên, Man United đã đi trước một bước. Cụ thể, nhà báo Constantin Ecker tiết lộ, Man United đã sớm liên hệ với đại diện của Milenkovic để tiến hành đàm phán hợp đồng.

Được biết, Fiorentina cũng đã sẵn sàng để Milenkovic ra đi khi hậu vệ này không có ý định ký vào giao kèo mới. 30 triệu bảng là mức phí mà Man United phải bỏ ra để có cầu thủ được mệnh danh là "Vidic đệ nhị".

Ngoài Milenkovic, Jules Kounde của Sevilla, Stefan Savic của Atletico Madrid và Ibrahima Konate  của RB Leipzig cũng nằm trong tầm ngắm của Man United. 

HLV Solskjaer tin tưởng Pogba bắt đầu giải phóng toàn bộ tiềm năng của bản thân:

 
Tiểu Lam | 21:41 23/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục