Đi tìm 'nhạc trưởng', Man Utd âm mưu thâu tóm 'ảo thuật gia Mexico'

08:42 Thứ năm 10/10/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đã chuẩn bị sẵn kế hoạch để tăng cường lực lượng vào tháng Giêng tới.

Phiên chợ Hè 2019 đã khép lại đầy thành công với M.U bằng việc mang về 3 tân binh. Những Aaron Wan-Bissaka, Daniel James, Harry Maguire đều phục vụ cho chiến lược trẻ hóa, đồng thời giải quyết bài toán hàng phòng ngự của Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, HLV Ole Gunnar Solskjaer lại quên bổ sung một vị trí đó là cầu thủ hộ công. Cựu thuyền trưởng Molde vẫn luôn duy trì sơ đồ 4-2-3-1 theo phong cách riêng của mình, điều này làm cho Paul Pogba không thể hiện được tầm ảnh hưởng trên sân.

Man Utd 'line up transfer move for Mexico star Sebastian Cordova' - Bóng Đá

 Cordova đang là niềm hi vọng của người Mexico.

Chưa kể đó, những ngôi sao được tin tưởng đá ở vai trò "số 10" như Jesse Lingard, Juan Mata đều đang để lại nỗi thất vọng. Trước tình cảnh ngặt nghèo này, Manchester United đang lên kế hoạch chiêu mộ một nhân tố giàu tiềm năng để nâng cao chất lượng đội hình.

Nguồn tin từ tờ A Bola cho biết, các tuyển trạch viên của "Man Đỏ' đã đến sân theo dõi màn trình diễn của Sebastian Cordova. Vào tuần trước, tiền vệ sinh năm 1997 có màn ra mắt cho ĐTQG Mexico trong chiến thắng 2-0 trước Trinidad & Tobago.

Chàng trai lớn lên tại Aguascalientes là mẫu cầu thủ cơ động, có khả năng chơi ấn tượng khi dạt cánh. Tuy nhiên, sở trường của anh là hộ công và đây chính là vị trí đã làm nên tên tuổi của chân chuyền thuộc biên chế Club America. Mặc dù vậy, M.U phải cạnh tranh gắt gao với Benfica trong thương vụ này.

Xem bàn thắng của ngôi sao Hirving Lozano vào lưới Juventus: 

Giang Nam | 07:50 10/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục