Di Matteo hết lời ca ngợi "phẩm chất thủ lĩnh" của Terry

09:34 Chủ nhật 30/09/2012

Đêm qua, thủ lĩnh John Terry thi đấu cực hay trong vai trò một tấm lá chắn trước khung thành Petr Cech, cản phá vô vàn những pha nhồi bóng vào trong của Arsenal, giúp Chelsea có được 3 điểm ngay tại Emirates.

Thủ lĩnh John Terry vẫn rất quan trọng với Chelsea - Ảnh: Getty

Mấy ngày gần đây, Terry liên tục dính đến rất nhiều chuyện ngoài lề sân cỏ. Sau khi tuyên bố chia tay ĐTQG, trung vệ này tiếp tục bị FA tuyên có tội trong vụ scandal phân biệt chủng tộc với Anton Ferdinand và bị treo giò 4 trận. Mặc dù vậy, thủ quân của Chelsea vẫn biết gác lại những điều không hay lại phía sau để tập trung thi đấu một cách tốt nhất cho đội bóng thành London. Điều này khiến Di Matteo rất ưng ý.

"Tôi nghĩ tôi đã đúng khi cho Terry ra sân ngay từ đầu. Cậu ấy đã thể hiện được phẩm chất của một thủ lĩnh và xây dựng nên một hàng phòng ngự rất tốt. Vừa qua Terry phải chịu rất nhiều điều không hay nhưng cậu ấy rốt cuộc vẫn thi đấu rất tốt. Tôi không có gì phải phàn nàn về điều này", vị thuyền trưởng của Chelsea phát biểu sau trận đấu mà họ đã đánh bại Arsenal với tỷ số 2-1.

Đêm qua, Chelsea là đội thi đấu dưới cơ khi bị Arsenal liên tục dồn ép từ đầu trận. Tuy nhiên, sự xuất sắc của Fernando Torres và Juan Mata giúp họ có được 2 bàn thắng. Hàng thủ thi đấu khá chắc chắn, hàng tiền vệ tấn công 3 người gồm Hazard, Oscar và Mata thi đấu rất chăm chỉ cũng góp phần vào thành công này của The Blues. Sau trận đấu, Di Matteo thừa nhận rằng đội bóng của ông đang một ngày một tiến bộ.

"Chúng tôi phải đối đầu một đội bóng rất mạnh nhưng sự ăn ý giữa các cầu thủ khiến Arsenal không có được nhiều cơ hội ghi bàn. Tôi rất hài lòng với cách các học trò thi đấu đêm qua. Chelsea xứng đáng có được chiến thắng. Rõ ràng là đội bóng đang ngày một trưởng thành hơn".
Văn Biển | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục