Di Matteo: Chelsea yếu hơn khi không có Terry

23:15 Chủ nhật 04/11/2012

HLV Roberto Di Matteo vừa lên tiếng thừa nhận, hàng thủ Chelsea đã bị suy yếu rất nhiều kể từ khi thủ quân John Terry phải nghỉ thi đấu do lãnh án treo giò.

Do có những lời lẽ phân biệt chủng tộc với trung vệ Anton Ferdinand bên phía Queens Park Rangers nên Terry đã bị tiểu ban kỷ luật của LĐBĐ Anh (FA) treo giò 4 trận cộng khoản tiền phạt 220.000 bảng. Trong 3 trận đấu gần đây tại Premier League và Capital One Cup không có sự góp mặt của Terry, The Blues đã để lọt lưới tới 9 bàn.


Di Matteo đã lên tiếng thừa nhận, sự thiếu vắng của Terry đã khiến hàng thủ Chelsea đánh mất đi sự chắc chắn vốn có: “John là một trung vệ có lối chơi tuyệt vời và chắc chắn, Anh ấy là cầu thủ có ảnh hưởng lớn tới lối chơi của Chelsea.

Mỗi khi ra sân, Terry luôn thi đấu hết mình và trở thành chỗ dựa tinh thần cho các đồng đội. Khi anh ấy phải lãnh án treo giò, các cầu thủ khác nơi hàng thủ đã nỗ lực thi đấu hết mình nhưng chắc chắn, John là cầu thủ không thể thiếu trong đội hình Chelsea.

Những trận đấu gần đây, Chelsea đã để thủng lưới nhiều hơn so với mấy trận đầu mùa giải. Hàng thủ của chúng tôi đã mắc một số sai lầm cá nhân trong các bàn thua. Nhưng nhìn chung, đội hình của chúng tôi vẫn đang thi đấu tốt. Hy vọng, điều đó sẽ tiếp tục được các học trò của tôi tiếp tục duy trì”.
Hữu Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục