Di Maria xác nhận chuẩn bị từ giã Argentina

10:20 Thứ tư 01/06/2022

TinTheThao.com.vnAngel Di Maria sẽ rời PSG vào mùa hè này và anh vẫn chưa quyết định nơi thi đấu trong mùa giải tới.

 

Trong khi đó, mới đây Angel Di Maria cho biết anh sẽ giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế sau World Cup năm nay tại Qatar: "Sau World Cup này sẽ là thời gian thích hợp, có rất nhiều cầu thủ ở đẳng cấp quốc tế, những người đang trở nên tốt hơn và từng chút một, họ sẽ chứng tỏ rằng họ xứng đáng thi đấu ở đẳng cấp này."

Di Maria, 34 tuổi, đã ra sân 121 lần cho đội tuyển quốc gia và ghi được 24 bàn thắng. Anh đã ghi bàn thắng quyết định vào tháng 7 năm ngoái khi Argentina đánh bại Brazil với tỷ số 1-0 để giành Copa America và nâng danh hiệu lớn đầu tiên sau 28 năm.

Di Maria bức xúc vì không được lên tuyển - Bóng Đá

 Di Maria xác nhận sẽ chia tay đội tuyển quốc gia vào cuối năm nay.

Di Maria sẽ rời PSG vào mùa hè này và anh vẫn chưa quyết định mình sẽ chơi ở đâu vào mùa giải tới, nhưng anh cho rằng việc tiếp tục chơi cho đội tuyển sẽ là ích kỷ sau nhiều năm cống hiến và đã đạt được những gì anh muốn: "Sau Qatar, tôi chắc chắn sẽ rời đi."

Di Maria đến châu Âu từ năm 2007, gây ấn tượng ở Benfica và Real Madrid trước khi được mua về Manchester United năm 2014. Anh chật vật ở Old Trafford, chuyển đến Pháp trong màu áo PSG, chơi ở Paris từ đó đến nay và vừa rời đi sau khi cống hiến 92 bàn thắng và 112 kiến tạo sau 295 trận đấu.

Thanh Vũ | 09:22 01/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục