Đi lối mòn, Man Utd vẫn đủ sức mang về chữ ký 30 triệu

07:48 Thứ tư 21/07/2021

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ có thể dựa vào điểm yếu của đối tác để đưa ra một phương án chuyển nhượng hợp lý nhất.

Manchester United đang ấp ủ một kế hoạch chuyển nhượng rất lớn ở mùa hè năm nay. Với mục đích kiện toàn đội hình để hướng đến việc cạnh tranh danh hiệu, họ không ngại bạo chi để mang về Old Trafford những bản hợp đồng chất lượng.

Quỷ đỏ đã hoàn thành giấc mộng đêm hè mang tên Jadon Sancho đồng thời tiến sát đến việc sở hữu trung vệ Raphael Varane. Theo nhiều đồn đoán, khoảng thời gian sắp tới sẽ là lúc họ dồn toàn bộ sự tập trung vào quá trình đàm phán chiêu mộ tài năng trẻ Eduardo Camavinga của Rennes.

Chuyển nhượng Arsenal: Arteta gia cố hàng tiền vệ sau chữ kí 50 triệu bảng - Bóng Đá

 Mục tiêu tiếp theo của Man Utd.

Trong bối cảnh những Fred hay Scott McTominay vẫn chưa đáp ứng đúng kỳ vọng trong khi Paul Pogba đang đối mặt với nhiều đồn đoán về tương lai, rõ ràng phương án tiếp cận Camavinga là nước đi đúng đắn dành cho Quỷ đỏ.

Việc sớm tiếp xúc với môi trường bóng đá đỉnh cao giúp ngôi sao trẻ người Pháp sớm trưởng thành và tích lũy nhiều kinh nghiệm. Mùa giải năm ngoái, anh cũng đã được hít thở bầu không khí tại đấu trường Champions League, thậm chí còn đóng góp 1 đường kiến tạo.

Chính những yếu tố này đã giúp Camavinga lọt vào danh sách những mục tiêu chuyển nhượng tiềm năng của Man Utd, bên cạnh Declan Rice.

Ferdinand cảnh báo Man Utd không nên mua Camavinga - Bóng Đá

 Camavinga sẽ là sự lựa chọn giúp củng cố hàng tiền vệ Man Utd trong tương lai.

So với việc chiêu mộ ngôi sao thuộc biên chế West Ham, rõ ràng Quỷ đỏ sẽ gặp ít trở ngại hơn khi bắt tay vào quá trình thương thảo mua Camavinga, bởi lẽ cầu thủ trẻ người Pháp chỉ còn chưa đến 1 năm hợp đồng và hoàn toàn không có ý định tiếp tục gắn bó cùng Rennes.

Trước tình hình này, Man Utd hoàn toàn có thể sử dụng chiến thuật mà họ từng áp dụng vào kỳ chuyển nhượng năm ngoái, đó là chờ đợi đến giai đoạn cuối của phiên chợ hè mới tung ra động thái tiếp cận mục tiêu.

Chiến lược này giúp Quỷ đỏ gây sức ép về mặt giá cả lên phía đối tác. Trong trường hợp của Camavinga, ban lãnh đạo Rennes buộc phải bán cầu thủ 18 tuổi nhằm tránh rơi vào cảnh mất trắng sau khi mùa giải 2021/22 kết thúc.

3 điểm nóng quyết định số phận đại chiến Granada - Man Utd - Bóng Đá

 Telles cập bến Old Trafford vào những ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè 2020.

Chính vì vậy, việc kéo dài quá trình đàm phán sẽ giúp Quỷ đỏ nắm được sự chủ động rất lớn. Còn nhớ vào phiên chợ hè năm ngoái, họ cũng đã cùng lúc chốt hạ đến 2 bản hợp đồng vào ngày cuối cùng đó là Alex Telles và Facundo Pellistri (Edinson Cavani cũng đến Old Trafford vào khoảng thời gian này nhưng theo dạng chuyển nhượng tự do).

Thời điểm hiện tại, Rennes đang định giá Camavinga khoảng 30 triệu bảng. Tuy nhiên nếu Man Utd vẫn sử dụng kế hoạch cũ, họ hoàn toàn có cơ hội sở hữu tài năng người Pháp với một mức giá rẻ hơn.

Camavinga trong buổi tập trung với đội U21 Pháp

 
Trường Sơn | 06:50 21/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục