Đi đêm với Freund, Chelsea nhận 'cái tát' từ Salzburg

05:58 Thứ ba 20/09/2022

TinTheThao.com.vnNhững ngày vừa qua, thông tin Christoph Freund sắp đến Chelsea với tư cách là tân giám đốc thể thao liên tục rộ lên.

 

Các đồng sở hữu Todd Boehly và Behdad Eghbali đã hội đàm với Christoph Freund nhiều ngày qua. Một số nguồn tin uy tín tuyên bố rằng họ đã đạt được một thỏa thuận miệng để đưa người của RB Salzburg đến phía Tây London.

 - Bóng Đá

 Không dễ để Chelsea có được Christoph Freund.

Freund đươc cho là sẽ làm việc cùng với chuyên gia tuyển dụng Kyle Macaulay - người đã theo bước Graham Potter từ Brighton đến Chelsea - và sẽ đóng một vai trò quan trọng trong hậu trường của câu lạc bộ.

Tuy nhiên, giám đốc của Salzburg, Stephan Reiter đã nhanh chóng bác bỏ những tin đồn. Ông nói: "Tôi chắc chắn có thể loại trừ điều đó, cả Chelsea và Christoph Freund đều không nói chuyện với tôi hoặc ban lãnh đạo câu lạc bộ về điều gì đó tương tự.

Christoph gần đây đã ký hợp đồng với chúng tôi đến năm 2026, hợp đồng này áp dụng cho anh ấy cũng như các cầu thủ, HLV."

Freund gây tiếng vang lớn, sau khi đóng vai trò đưa những tên tuổi như Erling Haaland, Sadio Mane, Naby Keita và Dayot Upamecano đến RB Salzburg trong quá khứ. Do đó, huấn luyện viên Matthias Jaissle của Salzburg không bị sốc khi thấy giám đốc thể thao của mình đang được Chelsea quan tâm.

"Tất nhiên, tôi nhận thấy rằng có những tin đồn, nhưng điều đó chẳng ảnh hưởng gì đến tôi cả," Jaissle nói.

"Anh ấy đã làm một công việc xuất sắc cùng với Reiter. Thật hợp lý khi các đội đẳng cấp thế giới quan tâm đến Freund, nhưng tôi không thể nói tất cả đều là sự thật."

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 05:00 20/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục