Đi chợ kiểu "con nhà nghèo", Arsenal nên để ý 4 cái tên chất lượng này

19:43 Thứ năm 27/06/2019

TinTheThao.com.vnArsenal sẽ cần chiêu mộ những cái tên sau đây để tăng cường sức mạnh cho mùa tới.

Hàng thủ là "tử huyệt" của Arsenal, rõ ràng không hề sai với kết luận này. Kết thúc 38 vòng đấu của Premier League, Arsenal giành được 21 chiến thắng, 7 trận hòa và có đến 10 lần nếm mùi thất bại. Đáng nói hơn, các sai lầm tai hại nơi tuyến dưới đã khiến Pháo thủ thủng lưới đến 51 lần và đánh mất cơ hội chen chân vào top 4 để có tấm vé đến với sân chơi danh giá nhất Châu Âu mùa sau.

Tuy nhiên, chỉ tăng cường sức mạnh hàng thủ là chưa đủ. Một tiền vệ cánh cùng một tiền đạo giỏi để dự bị cho cặp đôi Lacazette - Aubameyang cũng là điều mà Pháo thủ cần lúc này. Và dưới đây là 4 cái tên miễn phí đáng để đại diện bắc London xem xét:

Adrien Rabiot

Rabiot rất gần Juventus - Bóng Đá

Rabiot là cái tên đáng được Arsenal theo đuổi.

Ngôi sao miễn phí được quan tâm lớn nhất TTCN hè 2019. Sau những mâu thuẫn với Thomas Tuchel, cầu thủ này đã không còn chỗ đứng ở đội bóng số một nước Pháp. Trong bối cảnh mà Granit Xhaka "lúc gánh lúc bóp", còn Lucas Torreira nhiều khả năng sẽ rời Emirates trong thời gian tới, một cái tên tài năng, thể hình tốt với kỹ năng chuyền bóng tuyệt vời rõ ràng là một bản hợp đồng miễn phí xứng đáng để Pháo thủ theo đuổi.

Dani Alves

Sau khi giúp Brazil đánh bại Peru 5-0 ở Copa America tại lượt cuối vòng bảng, Dani Alves cũng đã lên tiếng xác nhận về việc sẽ không còn khoác áo đội bóng thủ đô nước Pháp kể từ mùa giải sang năm.

ĐHTB vòng bảng Copa America 2019 - Bóng Đá

Đẳng cấp của Alves là không cần bàn cãi.

Rõ ràng dù đã ở vào tuổi băm, nhưng đẳng cấp của Alves là không cần phải bàn cãi. Có thể anh không đủ thể lực đã thi đấu 3000-4000 phút tại Premier League, thế nhưng kinh nghiệm của anh hiển nhiên vẫn giúp ích cho Arsenal tương đối nhiều.

Franck Ribery

Tương tự như Alves, với đẳng cấp và kinh nghiệm của mình, Ribery hứa hẹn vẫn sẽ là món hàng hot trên TTCN. Ở tuổi 36, lão tướng người Pháp không còn tốc độ, thể lực, tuy nhiên kinh nghiệm của anh dễ thấy là vẫn sẽ mang đến những tác động cực lớn nếu anh được HLV Unai Emery sử dụng một cách đúng đắn.

Ribery quả quyết:

Kinh nghiệm của Ribery hứa hẹn vẫn sẽ giúp ích cho Arsenal nếu anh được chiêu mộ.

Daniel Sturridge

Ngay sau khi cùng Liverpool nâng cúp Champions League, Daniel Sturridge đã nói lời chia tay The Kop sau 6 năm gắn bó.

Có thể ở mùa giải vừa qua, những thông kê về Sturridge là không quá ấn tượng khi anh chỉ ghi được 4 bàn trong 27 trận ra sân. Thế nhưng với tình hình tài chính hiện tại, trong bối cảnh Pháo thủ cũng chỉ cần một phương án dự phòng cho cặp đôi Lacazette - Aubameyang, một cái tên như Sturridge cũng là không tệ.

Anh Tú | 14:30 27/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục