ĐHTB vòng 18 Ngoại hạng Anh: Arsenal áp đảo, Man Utd chỉ có 1 cái tên

20:30 Thứ ba 19/01/2021

Hãy cùng nhìn lại những nhân tố thi đấu nổi bật ở vòng đấu thứ 18 Ngoại hạng Anh vừa diễn ra.

 - Bóng Đá

Thủ môn Alphonse Areola (Fulham): Thủ thành người Pháp đã có một trận đấu xuất sắc trong khung gỗ của Fulham trong trận gặp Chelsea. Tuy nhiên anh cũng không giúp đội nhà tránh khỏi trận thua 0-1 trên sân nhà.

 - Bóng Đá

Trung vệ John Stones (Manchester City): Cầu thủ người Anh thi đấu xuất sắc và đóng góp đến 2 bàn vào chiến thắng đậm đà của Man City trước Crystal Palace.

 - Bóng Đá

Trung vệ Ben Mee (Burnley):  Ben Mee là cá nhân thi đấu nổi bật nhất trong thành phần của Burnley trong trận gặp West Ham. Dù vậy anh cũng ngậm ngùi nhìn đội nhà chịu thất bại 0-1.

 - Bóng Đá

Hậu vệ phải Cedric Soares (Arsenal): Thay thế Hector Bellerin ở vị trí hậu vệ phải, Soares đã có một màn trình diễn ấn tượng và cùng Arsenal có chiến thắng 3 sao trước Newcastle.

 - Bóng Đá

Hậu vệ trái Luke Shaw (Manchester United): Hậu vệ người Anh đã được NHM nhắc đến rất nhiều sau trận đấu với Liverpool. Bởi lẽ anh rất thành công trong việc khóa mũi nhọn Mohamed Salah và có vài tình huống hỗ trợ tấn công rất tốt.

 - Bóng Đá

Tiền vệ trung tâm Youri Tielemans (Leicester City): Tielemans tiếp tục thể hiện phong độ cao trong thành phần của Bầy Sói và góp công vào chiến thắng 2-0 trước Southampton.

 - Bóng Đá

Tiền vệ trung tâm Mason Mount (Chelsea): Cầu thủ người Anh chính là tác giả của bàn thắng duy nhất giúp Chelsea vượt qua Fulham ở trận derby London.

 - Bóng Đá

Tiền vệ phải Bukayo Saka (Arsenal): Saka góp 1 bàn trong chiến thắng 3-0 của The Gunners trước Newcastle. Anh đang dần chứng tỏ được giá trị của bản thân trên hàng công của Arsenal.

 - Bóng Đá

 Tiền vệ trái Pierre-Emerick Aubameyang (Arsenal): Chân sút người Gabon đã xuất sắc lập cú đúp vào lưới của Chích chòe. Anh vẫn là niềm hy vọng số 1 của Mikel Arteta trên hàng công.

 - Bóng Đá

Tiền đạo Michail Antonio (West Ham): Antonio thi đấu xuất sắc và mang về 3 điểm trọn vẹn cho West Ham với bàn thắng duy nhất trong trận gặp Burnley.

 - Bóng Đá

Tiền đạo Harry Kane (Tottenham Hotspur): Kane tiếp tục rực sáng trong thành phần Gà Trống. Anh ghi bàn thắng thứ 2 của Tottenham trong chiến thắng 3-1 trước Sheffield. Bàn thắng của anh ở thời điểm cuối hiệp 1 đã tạo ra bước ngoặt của trận đấu.

 - Bóng Đá

Đội hình tiêu biểu vòng 18 Ngoại hạng Anh 2020/21 theo bình chọn của Whoscored.

Arteta: Xhaka đã vượt quá giới hạn

 
Đăng Huy | 19:32 19/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục