ĐHTB Premier League ngoài Big Six: 276 triệu bảng!

08:06 Thứ năm 26/05/2022

TinTheThao.com.vnDù không khoác áo các ông lớn xứ sương mù, thế nhưng 11 gương mặt dưới đây vẫn in đậm dấu ấn trong lòng các CĐV.

 

Thủ môn: Jose Sa

Premier League team of season outside of top six  - Bóng Đá

Sa là bức tường thành vững chắc trong khung gỗ Wolves.

Sa là thủ thành để lọt lưới ít bàn nhất nằm ngoài các CLB Big Six. Ngôi sao người Bồ Đào Nha góp công lớn vào vị trí thứ 10 của Bầy sói trên BXH Premier League 2021/2022. Tỷ lệ cản phá thành công của Sa mùa này đạt 75%, 11 trận giữ sạch lưới.

Hậu vệ trái: Marc Cucurella

Premier League team of season outside of top six  - Bóng Đá

Sao Brighton có mùa giải ấn tượng. 

Cầu thủ người Tây Ban Nha là hậu vệ cánh trái nổi bật của Premier League mùa này. Bên cạnh vị trí hậu vệ trái, anh còn chơi tốt ở vai trò tiền vệ chạy cánh trái. Ngôi sao 23 tuổi là một trong những phát hiện thú vị nhất Premier League 2021/2022.

Trung vệ: Craig Dawson

Dawson đóng vai trò trụ cột hệ thống phòng ngự West Ham mùa giải 2021/2022. Với chiều cao 1m88, Dawson nổi bật ở các tình huống không chiến.

Trung vệ: Marc Guehi

Guehi là một cầu thủ khác đi lên từ lò đào tạo trẻ Chelsea. Anh có trận đấu ra mắt đội 1 khi The Blues giành chiến thắng 7-1 trước Grimsby Town tại Carabao Cup. Mùa hè năm ngoái, Guehi gia nhập Crystal Palace với bản hợp đồng trị giá 18 triệu bảng Anh, có thời hạn 5 năm.

Dưới sự dẫn dắt của Patrick Vieira, Guehi tỏa sáng; trở thành nhân tố quan trọng nơi hệ thống phòng ngự Palace.

Hậu vệ phải: Matty Cash

Khả năng lên công về thủ nhịp nhàng, nguồn thể lực dồi dào trở thành điểm mạnh nổi bật của hậu vệ phải Matty. Atletico Madrid là đội bóng quan tâm sát sao nhất đến cầu thủ người Ba Lan.

Los Rojiblancos có kế hoạch chiêu mộ Matty khi TTCN hè 2022 mở cửa. Man United là đội bóng thứ 2 mến mộ tài năng của Matty.

Tiền vệ: Declan Rice

Premier League team of season outside of top six  - Bóng Đá

Rice là điểm sáng của West Ham. 

Rice là gương mặt thu hút sự quan tâm của nhiều ông lớn xứ sương mù mùa hè này. Tuyển thủ Tam Sư đóng vai trò trụ cột tuyến giữa West Ham United. Ngôi sao 23 tuổi đóng góp 1 bàn thắng, 4 kiến tạo mùa giải năm nay.

Rice mang đến sức mạnh, khả năng tranh chấp, đánh chặn cho tuyến giữa West Ham United.

Tiền vệ: James Ward-Prowse

Ngôi sao 27 tuổi là trụ cột hàng tiền vệ Southampton. Mùa giải 2021/2022, Ward-Prowse sở hữu 10 bàn thắng, 8 kiến tạo ở Premier League. Tiền vệ người Anh được ví von là là phiên bản thứ 2 của Beckham tại Premier League bởi khả năng đá phạt thần sầu của mình.

Tiền vệ: Conor Gallagher

Premier League team of season outside of top six  - Bóng Đá

Gallagher tỏa sáng cùng Palace. 

Gallagher đóng góp 8 bàn thắng, 3 kiến tạo ở Premier League 2021/2022. Màn trình diễn của Gallagher đã vượt quá sự kỳ vọng của các CĐV Crystal Palace.

"Gallagher làm tôi ngạc nhiên với nguồn năng lượng dồi dào của mình. Gallagher biết cách lựa chọn thời điểm xâm nhập vòng cấm địa đối thủ để ghi bàn” HLV Patrick Vieira chia sẻ với Sky Sports.

Tiền đạo trái: Leandro Trossard

Tuyển thủ quốc gia Bỉ đóng góp 8 bàn thắng trong màu áo Brighton mùa giải vừa qua. Một gương mặt sáng giá không thuộc nhóm Big Six Premier League.

Tiền đạo phải: Jarrod Bowen

Bowen thăng hoa cùng West Ham United khi anh đóng góp 12 bàn thắng, 12 kiến tạo mùa giải 2021/2022.

Tiền đạo cắm: Ivan Toney

Premier League team of season outside of top six  - Bóng Đá

Toney lọt vào tầm ngắm của Arsenal. 

Toney tỏa sáng trong màu áo Brentford mùa giải năm nay với 12 bàn thắng và 5 kiến tạo tại Premier League.

“Cậu ấy đã chứng minh đẳng cấp ở Premier League mùa này. Bạn sẽ không trả mức lương cao để sở hữu Toney vì cậu ấy không có mức phí điên rồ vào lúc này. Đây là bản hợp đồng mà nhiều CLB Premier League mong muốn," Gabby Agbonlahor bình luận.

(Tổng giá trị đội hình: 276 triệu bảng)

Anh Nguyễn | 07:36 26/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục