ĐH với 11 cầu thủ miễn phí: Cựu tiền vệ Arsenal, sao thất sủng Man Utd

12:22 Thứ ba 17/08/2021

TinTheThao.com.vnHãy cùng điểm qua đội hình gồm 11 cầu thủ tự do và chưa có được bến đỗ để tiếp tục thi đấu.

Thủ môn Sergio Romero. Sau quãng thời gian ngồi dự bị quá lâu tại Manchester United, Romero đã là thủ môn tự do và có thể tìm kiếm một bến đỗ mới. Trong tương lai anh sẽ có cơ hội ra sân nhiều hơn và vực dậy được sự nghiệp của mình. Có thể đó sẽ là Granada.

ĐH với 11 cầu thủ miễn phí: Cựu tiền vệ Arsenal, sao thất sủng Man Utd - Bóng Đá

Rời Man Utd, Romero đang chờ gia nhập CLB mới.

Trung vệ David Luiz. Cầu thủ người Brazil chia tay Arsenal sau một mùa giải không mấy thành công. Anh đang là cầu thủ tự do. Hiện tại, CLB Thổ Nhĩ Kỳ Adana Demirspor cũng muốn có sự phục vụ của anh.

Trung vệ Jerome Boateng. Cựu cầu thủ Man City vừa chia tay Bayern Munich sau khi mùa giải 2020/21 kết thúc. Hiện tại anh vẫn chưa có bến đỗ dừng chân.

Trung vệ Gary Cahill. Cựu sao Chelsea không được Crystal Palace giữ lại. Ở một độ tuổi khá cao Cahill cho thấy anh không còn hợp với môi trường khắc nghiệt ở Ngoại hạng Anh. Bournemouth, Norwich và Rangers là những CLB quan tâm đến trung vệ người Anh.

ĐH với 11 cầu thủ miễn phí: Cựu tiền vệ Arsenal, sao thất sủng Man Utd - Bóng Đá

Cahill không còn phù hợp với môi trường Ngoại hạng Anh sau một mùa giải chơi không mấy ấn tượng ở Palace.

Hậu vệ trái Jetro Willems. Sau 1 mùa giải thi đấu dưới dạng cho mượn ở Newcastle, anh không còn được Eintracht Frankfurt trọng dụng và giờ đang trở thành một cầu thủ tự do. 

Hậu vệ phải Aleix Vidal. Cựu cầu thủ của Barcelona đã rời đội bóng chủ quản Sevilla và hiện đang là cầu thủ tự do.

Tiền vệ trung tâm Olivier Ntcham. Khi hợp đồng với Celtic kết thúc, Ntcham không được giữ lại và trở thành một cầu thủ miễn phí.

Tiền vệ trung tâm Matteo Ricci. Anh kinh qua khá nhiều CLB tại Italia song không thể ghi dấu ấn đặc biệt. Sau khi mãn hạn hợp đồng với Spezia Calcio, Ricci trở thành cầu thủ tự do.

ĐH với 11 cầu thủ miễn phí: Cựu tiền vệ Arsenal, sao thất sủng Man Utd - Bóng Đá

Wilshere lại thất nghiệp sau khi chia tay Bournemouth.

Hộ công Jack Wilshere. Tài năng một thời của Arsenal lại tiếp tục thất nghiệp. Anh chia tay Bournemouth và chờ đợi cơ hội đến với mình.

Tiền đạo Mario Mandzukic. Chân sút kỳ cựu người Croatia rời AC Milan và đang là cầu thủ tự do.

Tiền đạo Daniel Sturridge. Rời Liverpool vào tháng Giêng 2018, sự nghiệp của chân sút người Anh gặp vô vàn trắc trở. Mới đây, anh đã hết hợp đồng với Trabzonspor và đang là cầu thủ 0 đồng. Mùa Hè vừa qua, có thông tin cho rằng Sturridge đã đến thử việc tại CLB Real Mallorca.

ĐH với 11 cầu thủ miễn phí: Cựu tiền vệ Arsenal, sao thất sủng Man Utd - Bóng Đá

Đội hình gồm 11 cầu thủ tự do trong mùa Hè 2021.

Bellerin trở lại Arsenal 

 
Đăng Huy | 11:24 17/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục