ĐH những tân binh hay nhất Premier League 2021/22: Kẻ gồng gánh M.U

08:07 Thứ bảy 28/05/2022 | 1

Trang Whoscored đã tổng hợp 11 bản hợp đồng để lại ấn tượng mạnh mẽ tại EPL mùa giải vừa qua.

 
Đội hình tiêu biểu EPL hay nhất tuần - Bóng Đá

 Thủ môn: Jose Sa (Wolves). Bản hợp đồng được chiêu mộ từ Olympiacos đã mang đến sự chắc chắn cho hàng thủ Bầy sói. Sau 37 lần góp mặt tại EPL, Sa có 11 trận giữ sạch lưới, tỷ lệ cản phá thành công chạm ngưỡng 75%.

Những tân binh mùa Đông ấn tượng nhất EPL - Bóng Đá

 Hậu vệ phải: Kieran Trippier (Newcastle United). Bản hợp đồng trị giá 15 triệu euro từ Atletico là một trong những nhân tố quan trọng giúp Chích chòe lột xác ở giai đoạn nửa sau mùa giải. Trong 6 lần ra sân, Trippier đã đóng góp 2 pha lập công quan trọng, nhưng chấn thương đã khiến anh phải ngồi ngoài suốt thời gian dài.

Spurs star Cristian Romero finally addresses his taunting of Manchester United captain Harry Maguire - Bóng Đá

 Trung vệ: Cristian Romero (Tottenham). Chuyển đến Spurs theo dạng cho mượn từ Atalanta, đá tảng người Argentina đã chứng minh giá trị và trở thành nhân tố không thể thay thế nơi đội hình của HLV Antonio Conte.

ĐH những tân binh hay nhất Premier League 2020/21 - Bóng Đá

Trung vệ: Dan Burn (Newcastle). Với chiều cao hơn 2 mét, Burn thực sự là một "quái vật" trong những pha không chiến.

Premier League team of season outside of top six  - Bóng Đá

 Hậu vệ trái: Marc Cucurella (Brighton). Được đào tạo bài bản từ lò luyện trẻ trứ danh La Masia, cầu thủ người Tây Ban Nha đã mang đến sự mềm mại và hiệu quả hơn cho lối chơi của Brighton. 

ĐH những tân binh hay nhất Premier League 2020/21 - Bóng Đá

 Tiền vệ trung tâm: Rodrigo Bentancur (Spurs). Chỉ trong nửa mùa giải chơi bóng cho đội bóng thành London, cầu thủ người Uruguay đã cho thấy những đóng góp tích cực vào lối chơi chung. Nhiều nguồn tin khẳng định Spurs sẽ quyết định mua đứt anh từ Juventus.

Christian Eriksen outlines what he wants from next club  - Bóng Đá

 Tiền vệ trung tâm: Christian Eriksen (Brentford). Trong lần trở lại Premier League, chân chuyền người Đan Mạch tiếp tục thể hiện khả năng sáng tạo tuyệt vời. Anh góp dấu giày vào tổng cộng 5 bàn thắng cho "Bầy ong" chỉ sau 11 lần ra sân.

Bruno Guimaraes thêm lần xát muối Arsenal - Bóng Đá

Tiền vệ trung tâm: Bruno Guimaraes (Newcastle). Bản hợp đồng bom tấn của Chích chòe trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng đã giúp họ cải thiện đáng kể thứ hạng tại Premier League.

Arteta đã tìm thấy thương vụ Dejan Kulusevski của riêng mìn - Bóng Đá

 Tiền đạo phải: Dejan Kulusevski (Spurs). Chuyển đến Tottenham vào tháng Giêng theo dạng cho mượn từ Juventus, Kulusevski đã mang đến những màn trình diễn ấn tượng, tạo mối liên kết ăn ý cùng Son Heung-min và Harry Kane, giúp CLB giành tấm vé dự Champions League.

Luis Diaz - Bóng Đá

 Tiền đạo trái: Luis Diaz (Liverpool). Cầu thủ người Colombia không cần mất nhiều thời gian thích nghi với hệ thống chiến thuật của HLV Klopp. Anh thậm chí còn chiếm luôn một suất đá chính trong đội hình Liverpool.

Steve McClaren hé lộ kế hoạch cho Ronaldo - Bóng Đá

 Trung phong: Cristiano Ronaldo (Man Utd). Màn trình diễn đến từ siêu sao Bồ Đào Nha là điểm sáng le lói trong một mùa giải thảm họa của Quỷ đỏ.

ĐH những tân binh hay nhất Premier League 2020/21 - Bóng Đá

Những tân binh hay nhất Premier League 2021/22.

Trường Sơn | 07:37 28/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục