ĐH Bách Khoa HN: Cái tên “vô đối” tại giải thể thao sinh viên VUG 2016

15:05 Thứ tư 13/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - “Quỷ đỏ”, “vô đối”, “Kẻ hủy diệt”,… rất nhiều biệt danh mới đã được ưu ái dành cho ĐH Bách Khoa Hà Nội khi cuối tuần qua, họ lại tiếp tục đè bẹp mọi đối thủ và trở thành cái tên “nóng” nhất trong khuôn khổ Giải thể thao Sinh Viên Việt Nam VUG 2016 - khu vực Hà Nội.

ĐH Bách Khoa đang thể hiện phong độ “khủng khiếp” tại VUG 2016.

Vốn là những nhà vô địch toàn quốc môn bóng đá sân cỏ 11 người cùng thành tích về đích ở vị trí thứ 3 ngay trong lần đầu tham dự, các cầu thủ Bách Khoa HN (HUST) trở lại Giải thể thao Sinh Viên – VUG 2016 với kinh nghiệm và tham vọng vô địch không kém đội bóng nào.

Màn ăn mừng bàn thắng dễ thương của ĐH Bách Khoa khi liên tục khoan thủng lưới các chú “Kiến” HN.
Một tình huống dứt điểm dũng mãnh của các cầu thủ Bách Khoa (áo xanh).
Và sức cản phá của họ cũng không kém gì khi tấn công (áo xanh).

Mở màn tại vòng bảng với chiến thắng 6-1 ĐH Ngoại thương HN, Bách Khoa tiếp tục vùi dập Thành Đô 7-0 và đánh bại ĐH Mỏ - Địa chất 4-2 để độc chiếm ngôi đầu bảng với 9 điểm. Bước vào vòng đấu loại trực tiếp, Bách Khoa tiếp tục tỏ ra quá mạnh so với các đối thủ còn lại với chiến thắng 7-1 trước ĐH Kiến Trúc, và lọt vào bán kết sau khi vượt qua ĐH Y HN 7-2.

Liệu ai có thể cản bước Bách Khoa HN đến với ngôi vị vô địch?

Sở hữu thể lực, thể hình và kỹ thuật đều ở dạng “khủng”, các “chiến binh sinh viên” của Bách Khoa HN đã ghi được tới 31 bàn thắng sau 5 trận thắng – thành tích “vô đối” ở cả 3 khu vực trên toàn quốc. ĐH Bách Khoa HN liên tục hủy diệt các đội bóng khác bằng những chiến thắng áp đảo và không ít đối thủ muốn tránh mặt họ tại VUG năm nay.

Ở trận bán kết, ĐH Bách Khoa HN sẽ gặp Học viện Nông nghiệp VN. Phong độ của Học viện Nông Nghiệp VN từ đầu giải đến giờ không có sự ổn định dù đã lọt vào top 4 đội mạnh nhất. Bước vào vòng 16 đội với tư cách là đội xếp thứ 3 có thành tích xuất sắc nhất vòng bảng, HV Nông Nghiệp phải rất vất vả mới thắng được ĐH FPT sau loạt luân lưu. Nhưng đến tứ kết, đội bóng thứ 3 của bảng D hầu như lột xác và bất ngờ thắng tưng bừng ĐH Dược 4-1.

Lực lượng CĐV hùng hậu cũng là một trong những nhân tố tạo nên phong độ hủy diệt của ĐH Bách Khoa HN.

Cơ hội đăng quang của ĐH Bách Khoa HN đã ở rất gần, có lẽ sẽ rất khó để các chàng trai Học viện Nông Nghiệp có thể cản được ứng cử viên được coi là “vô đối” này, nhất là khi họ sẽ được đá trên sân nhà NTĐ Bách Khoa vào ngày 23/4 tới.

PV | 14:45 13/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục