ĐH 11 ngôi sao xuất sắc nhất thế giới 2021/22: Benzema sát cánh cùng Lewandowski

14:10 Chủ nhật 22/05/2022

TinTheThao.com.vnMới đây Givemesport đã chọn ra đội hình 11 cầu thủ có màn trình diễn xuất sắc nhất ở mùa giải 2021/22.

 

Thủ môn – Alisson Becker (Liverpool)

Alisson có số trận giữ sạch lưới bằng với Ederson của Man City với 20 lần. Tuy nhiên thủ thành của Liverpool có số phút thi đấu ít hơn. Ngoài ra Alisson còn có 1 pha kiến tạo thành bàn.

Hậu vệ phải - Trent Alexander-Arnold (Liverpool)

Mùa giải năm nay, tuyển thủ Tam Sư đã đòi lại vị trí hậu vệ phải xuất sắc nhất thế giới, khi đã có 17 pha kiến tạo trên mọi đấu trường.

Trung vệ - Joel Matip (Liverpool)

 - Bóng Đá

 Matip có mùa giải thành công.

Các chuyên gia đánh giá Matip có màn trình diễn trội hơn so với đối tác Virgil van Dijk. Bên cạnh lối chơi phòng ngự chắc chắn, ngôi sao 30 tuổi còn cực kỳ hiệu quả mỗi khi dâng cao hỗ trợ tấn công khi đã có 3 bàn và 2 kiến tạo tại Premier League.

Trung vệ - Kalidou Koulibaly (Napoli)

Koulibaly lọt vào đội hình này nhờ màn trình diễn có thể nói là hay nhất tại Napoli, đồng thời đóng vai trò quan trọng giúp Senegal vô địch AFCON 2021.

Hậu vệ trái - Joao Cancelo (Manchester City)

Cancelo là phát kiến thú vị của Pep Guardiola, có chơi tốt ở cả hai biên. Tuyển thủ Bồ Đào Nha đã có 3 bàn và 10 kiến tạo trên mọi đấu trường.

Tiền vệ trung tâm - Christopher Nkunku (RB Leipzig)

Ngôi sao người Pháp đang có mùa giải chói sáng khi đã có 35 pha lập công cùng 20 kiến tạo sau 52 trận ra sân trên mọi đấu trường. Nkunku là mẫu cầu thủ đa năng, có thể chơi tốt trong vai trò tiền vệ lẫn tiền đạo.

Tiền vệ trung tâm – Thomas Muller (Bayern Munich)

Ngôi sao 32 tuổi vẫn đang là nhân tố quan trọng trong đội hình của Hùm xám. Muller đã có 13 pha lập công và 25 kiến tạo sau 45 trận ra sân trên mọi đấu trường.

Tiền đạo phải – Mohamed Salah (Liverpool)

 - Bóng Đá

Salah thăng hoa cùng Liverpool. 

Ngôi sao người Ai Cập đang trải qua mùa giải bùng nổ trong màu áo The Kop, với 30 pha lập công cùng 16 kiến tạo trên mọi đấu trường.

Tiền đạo trái – Kylian Mbappe (PSG)

Gã nhà giàu nước Pháp không có mùa giải như kỳ vọng, nhưng cá nhân Mbappe vẫn khẳng định đẳng cấp khác biệt so với phần còn lại khi ghi được 39 bàn, cùng 26 kiến tạo sau 46 trận.

Tiền đạo – Robert Lewandowski (Bayern Munich)

Ở tuổi 33, tuyển thủ Ba Lan vẫn đang duy trì phong độ làm bàn khủng khiếp với 50 pha lập công, bên cạnh 7 kiến tạo sau 46 trận ra sân trên mọi đấu trường.

Tiền đạo – Karim Benzema (Real Madrid)

Chân sút người Pháp là “linh hồn” làm nên thành công của Los Blancos ở mùa giải năm nay. Benzema đã đóng góp 44 bàn và 15 kiến tạo sau 45 trận.

Endo | 13:12 22/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục