Devin Booker dính chấn thương ám ảnh tương tự Gordon Hayward

13:44 Thứ năm 04/04/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao đang lên của Phoenix Suns đã gặp phải một chấn thương khá nặng trong trận đấu với Utah Jazz.

Ngôi sao số 1 của Phoenix Suns, Devin Booker đã gặp phải một chấn thương mắt cá nghiêm trọng trong trận đấu với Uath Jazz, qua đó bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải này.

1

 Pha tiếp đất lệch trụ này đã khiến Booker gặp phải chấn thương

Tình huống xảy ra ở hiệp đầu của trận đấu, trong một nỗ lực nhảy lên đón bóng của Josh Jackson , Booker đã có pha tiếp đất sai kĩ thuật khiến sức nặng của cả cơ thể dồn hết vào chân trái. Ngay lập tức ngôi sao mang áo số 1 ngã lăn xuống đất trong những tiếng gào thét thất thanh.

Tình huống chấn thương của Booker gợi lại cho mọi người hình ảnh chấn thương kinh hoàng mà Gordon Hayward phải chịu hồi năm 2017. Theo đó, Hayward đã gặp chấn thương kinh hoàng khi tiếp đất lệch trụ sau nỗ lực thực hiện cú alley-oop không thành. Kết quả kiểm tra cho thấy tân binh của Boston bị trật hoàn toàn ổ khớp mắt cá và nứt xương chày, qua đó đành bỏ lỡ cả mùa giải cùng Celtics. Đến bây giờ Hayward vẫn đang miệt mài tìm kiếm phong độ đỉnh cao đã đánh mất

2

 Hayward từng gặp phải chấn thương kinh hoàng hồi năm 2017

Chấn thương của Hayward càng khiến các CĐV của Suns cảm thấy lo lắng cho ngôi sao của mình hơn. Booker đang là niềm hy vọng số một của “Phượng hoàng” ở mùa giải này, dù chỉ mới bước sang tuổi 22 thế nhưng anh đã là một phần không thể thiếu trong đội hình của đội chủ sân Talking Stick Resort Arena.

Sau 64 trận mùa này, Booker đã ghi trung bình 26,6 điểm, 4,1 rebounds và 6,8 kiến tạo mỗi trận. Dù không thể giúp Suns có được thứ hạng cao tại miền Tây thế nhưng Booker vẫn được đánh giá là một trong những cầu thủ tiềm năng nhất của NBA hiện tại. Mới đây, Booker cũng lập kỷ lục trở thành cầu thủ trẻ nhất có 2 trận liên tiếp ghi được 50 điểm.

5

  Booker đang có mùa giải rất thăng hoa trước khi gặp phải chấn thương này

Tuy nhiên chấn thương nặng này có thể khiến sự nghiệp đang trên đà thăng tiến rất nhanh của Booker phải dừng lại. Hiện vẫn chưa có thông tin chính thức nào về chấn thương của anh và các CĐV của Suns nói riêng và của cả NBA nói chung đang cùng cầu nguyện cho ngôi sao 22 tuổi có thể “tai qua nạn khỏi”.

Xem lại tình huống chấn thương kinh hoàng của Booker:

Xem lại tình huống chấn thương ám ảnh của Hayward:

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục