Deulofeu đồng ý ở lại Everton thêm một mùa nữa

11:35 Thứ sáu 25/04/2014

(TinTheThao.com.vn) – Cầu thủ tấn công tài năng Gerard Deulofeu đang được Barcelona cho mượn tại Everton vừa đồng ý tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Goodison Park thêm một mùa giải nữa.

Sao trẻ của Barcelona là một trong những cầu thủ gây ấn tượng nhất với nửa Xanh vùng Merseyside mùa này. Khi mà đoàn quân của HLV Roberto Martinez vẫn đang trên đà giành suất dự Champions League.

Deulofeu không muốn về Barcelona khi đang thuận lợi tại Everton

Theo tờ AS đưa tin, cầu thủ 20 tuổi người Tây Ban Nha nhiều khả năng sẽ tiếp tục gắn bó với The Toffees sau khi đã đồng thuận những vấn đề cơ bản.

Thông tin chi tiết ghi rằng: “Deulofeu đã đồng ý thỏa thuận bằng miệng với CLB và sẽ tiếp tục ở lại thi đấu tại nước Anh. Tại Everton lúc này, Deulofeu đang khẳng định được vai trò và là lựa chọn ưa thích của Roberto Martinez”.

Được biết, theo hợp đồng cho mượn trước đó, Deulofeu sẽ về lại Barcelona vào cuối mùa giải này. Nhưng với việc lệnh cấm chuyển nhượng đã được hoãn hồi đầu tuần, Barcelona nhắm mang về rất nhiều ngôi sao mới tăng cường lực lượng thì tình thế để Deulofeu đá chính là không cao. Do đó, quyết định tiếp tục gắn bó Everton là có thể hiểu được.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục