Dest chưa muốn rời Barcelona

10:37 Thứ hai 10/01/2022

TinTheThao.com.vnCâu chuyện tương lai của Sergino Dest tại Barcelona dường như đã xuất hiện lời giải.

Sergino Dest có thể chỉ còn là sự lựa chọn xoay tua tại Barca sau khi Dani Alves trở lại Nou Camp. Alves cho thấy đẳng cấp của mình trong các trận đấu gần đây. Trước Granada, ngôi sao người Brazil sở hữu siêu phẩm kiến tạo giúp Luuk de Jong lập công.

Chính vì điều này nên bất đầu dấy lên tin đồn Dest nhiều khả năng chia tay Barca. Blaugrana cũng cân nhắc vấn đề này  vì điều đó sẽ cho phép họ cân đối sổ sách và đăng ký cầu thủ, chẳng hạn như tân binh Ferran Torres. 

Hơn nữa, có một loạt câu lạc bộ quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ 21 tuổi. Bayern Munich là một trong những CLB lớn tại châu Âu muốn hậu vệ người Mỹ. Song, bản thân Dest không có kế hoạch rời Barcelona vào tháng Giêng. Chia sẻ trên tờ BILD của Đức, người đại diện Michael Reschke:

Dest does not want to leave Barcelona - Bóng Đá

 Dest chưa muốn rời Barca.

"Dest không có ý định thay đổi câu lạc bộ. Tôi khá nghi ngờ về khả năng chuyển nhượng sang Bayern vào mùa hè này."

Cho đến nay ở mùa giải này, Dest đã có 16 lần ra sân cho Barcelona , trong đó 12 thi đấu ở La Liga và 4 lần ở Champions League.

Xét tổng thể, màn trình diễn của cựu cầu thủ Ajax chưa thực sự thuyết phục. Lý do là bởi anh từng nhiều lần bị xếp thi đấu trái sở trường, ra sân trong vai trò cầu thủ tấn công chạy cánh phải.

Video Dest trả lời phỏng vấn:

 
Lữ Phong | 09:39 10/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục