Deschamps xác nhận tương lai sau thất bại của tuyển Pháp

07:31 Thứ ba 29/06/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia 52 tuổi tỏ ra vô cùng thất vọng khi chứng kiến đội nhà đánh mất lợi thế vào tay đối thủ.

Dù được đánh giá cao hơn rất nhiều so với tuyển Thụy Sĩ, song đoàn quân HLV Didier Deschamps đã trình diễn một lối chơi kém thuyết phục. Trong hiệp một, họ để đối thủ vươn lên dẫn trước sau tình huống không chiến kém cỏi đến từ Clement Lenglet.

Sau giờ nghỉ, sự điều chỉnh từ Deschamps giúp tuyển Pháp dần lấy lại thế trận, thậm chí NHM còn nghĩ về việc những chú gà trống Goloa sẽ giành chiến thắng sau khi đã ghi đến 3 bàn. 

Tuy nhiên sự thiếu cảnh giác đã khiến họ phải trả giá, khi để Thụy Sĩ gỡ hòa vào đúng phút thi đấu chính thức cuối cùng và phải trông chờ vào loạt đấu penalty để quyết định thắng thua. Trên chấm 11 mét, may mắn đã không mỉm cười với Deschamps cùng các học trò, chính vì vậy, họ đành phải sớm nói lời chia tay giải đấu.

Didier Deschamps: “I am responsible.” - Bóng Đá

 Deschamps cùng các học trò phải dừng bước ở vòng 16 đội.

Phát biểu sau thất bại vừa rồi, chiến lược gia 52 tuổi cho biết:

"Thật khó để giải thích cho thất bại này. Chúng tôi đã thua trong hiệp 1, nhưng đã làm những gì cần thiết để xoay chuyển tình thế trong hiệp 2.

Thông thường, sức mạnh của chúng tôi sẽ ngày càng trở nên vững chắc, nhưng chúng tôi đã thể hiện sự yếu kém để Thụy Sĩ có thể lội ngược dòng. Kết quả này khiến tuyển Pháp rất đau đớn, chúng tôi đã làm tất cả những gì có thể để trận đấu kết thúc theo cách khác. Nhưng đây là bóng đá, hôm nay hành trình của tuyển Pháp tại EURO đã chính thức khép lại."

Khi được đề cập về tương lai, Deschamps nói tiếp: "Đây không phải một câu hỏi. Có một sự thống nhất và đoàn kết trong đội hình này. Tôi phải chịu trách nhiệm, khi tất cả trở nên tồi tệ, tôi ở bên họ và họ cũng vậy. Chúng tôi sẽ cần thời gian để kiểm soát vấn đề này."

Tốc độ kinh hoàng của Kylian Mbappe

 
Trường Sơn | 07:01 29/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục