Deschamps và những báu vật tại Ngoại hạng Anh

10:39 Thứ ba 08/05/2018

TinTheThao.com.vnTrước thềm World Cup, HLV Didier Deschamps có quyền mơ về một kết quả khả quan với đội tuyển Pháp vì những báu vật tại Ngoại hạng Anh sau đây.

1. Olivier Giroud 

Deschamps và những báu vật tại Ngoại hạng Anh - Bóng Đá

 

Cuộc đua vào top 4 của Chelsea thì đang rất căng thẳng nhưng họ có quyền tin tưởng vào Olivier Giroud. Hiện tiền đạo người Pháp đang thi đấu rất thăng hoa trong màu áo của The Blues. Vừa qua, chính Giroud đã lập công và giúp The Blues nhận trọn vẹn 3 điểm trước Liverpool.

Theo thống kê sau trận đấu, bàn thắng bằng đầu của chân sút người Pháp là pha lập công thứ 17 bằng các tình huống không chiến kể từ mùa giải 2015/16. Nếu tính trong tất cả 5 giải đấu lớn nhất tại châu Âu hiện nay thì Giroud đang dẫn đầu, thậm chí anh vượt mặt cả Cristiano Ronaldo. Mong rằng với phong độ ổn định này, Giroud có thể thi đấu tỏa sáng tại World Cup.

2. Alexandre Lacazette

Deschamps và những báu vật tại Ngoại hạng Anh - Bóng Đá

 

Hiện tại Alexandre Lacazette đang có 17 bàn thắng tại Arsenal và trong tình cảnh Pháo thủ đang thể hiện một phong độ không mấy sáng sủa tại Ngoại hạng Anh thì chân sút người Pháp chính là hy vọng của họ.

Hàng công của Arsenal hiện tại không còn Alexis Sanchez và Mesut Ozil thì nhạt nhòa nên trọng trách ghi bàn được đặt lên vai của Lacazette và Pierre-Emerick Aubameyang mà thôi. Chính phong độ ổn định này, HLV Didier Deschamps hoàn toàn có thể tin tưởng tiền đạo của Arsenal.

3. Paul Pogba 

Deschamps và những báu vật tại Ngoại hạng Anh - Bóng Đá

 

Paul Pogba dù đang không được lòng HLV Jose Mourinho nhưng anh vẫn giữ được chất riêng trong lối đá của mình. Một Pogba luôn thích tốc độ và sự đột phá vẫn còn hiện hữu. Từ đầu mùa giải đến nay, tiền vệ người Pháp đã có được 6 bàn thắng và 10 đường kiến tạo. 

Tinh thần thi đấu của Pogba vẫn nhiệt huyết và sẵn sàng cống hiến bất cứ lúc nào. Chính tâm thế muốn được chứng minh tài năng của mình là lợi thế của anh khi khoác áo tuyển Pháp tại World Cup 2018.

4. Hugo Lloris

Deschamps và những báu vật tại Ngoại hạng Anh - Bóng Đá

 

Thủ thành Hugo Lloris vẫn giữ vị trí số một trong khung gỗ tại Tottenham. Anh luôn có những pha xử lý quyết đoán và làm nên niềm tin vững chắc cho hàng thủ của Gà trống thành London. Năm nay, thủ môn người Pháo cũng đã 31 tuổi nên độ chín và kinh nghiệm của anh có thừa để chiến đấu ở đấu trường tầm châu lục như World Cup.

Cái tên Hugo Lloris dù không tỏa sáng rực rỡ như các sao trẻ tại tuyển Pháp nhưng anh là biểu tượng cho sự già dơ và bình tĩnh.

5. N'Golo Kanté

Deschamps và những báu vật tại Ngoại hạng Anh - Bóng Đá

 

Từ khi chuyển sang Chelsea, N'Golo Kanté luôn là cầu thủ chủ chốt trong đội hình của HLV Antonio Conte. Anh là nhân tố kết nối giữa hàng công và thủ. Theo thống kê, anh sở hữu 89% tỷ lệ chuyền bóng thành công và đánh chặn 2.3 lần/trận cũng như số pha tắc bóng thành công ấn tượng 3.4 lần/trận. 

Với sự dẻo dai và kỹ thuật tốt, Kante luôn được các CĐV tin yêu. Khi ra đấu trường World Cup, tiền vệ người Pháp sẽ có cơ hội để cùng đồng đội hướng đến mục tiêu lớn lao.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 10:45 08/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục