Deschamps nhận xét về Gavi và quyết định chọn TBN của Laporte

07:22 Chủ nhật 10/10/2021

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Les Bleus có buổi họp báo với truyền thông trước thềm trận cầu phân định ngôi vương ngày mai.

Tâm điểm bóng đá châu Âu rạng sáng mai sẽ dồn về Giuseppe Meazza, địa điểm tổ chức trận chung kết UEFA Nations League giữa Tây Ban Nha và Pháp. Ở bán kết, nếu như La Furia Roja xuất sắc đánh bại đương kim vô địch EURO Ý, thì Les Bleus cũng loại Bỉ bằng cuộc lội ngược dòng giàu cảm xúc.

Trước trận cầu phân định ngôi vương, HLV Didier Deschamps của Pháp đã có buổi họp báo với truyền thông. Khi nhận câu hỏi đội nào là ứng viên nặng ký hơn cho chức vô địch, Deschamps trả lời được Marca dẫn lại: "Chúng tôi không nghĩ mình là ứng viên ưa thích."

"Tây Ban Nha sở hữu nhiều cầu thủ rất trẻ, nhưng đồng thời cũng có các cầu thủ dày dạn bản lĩnh trận mạc. Có thể Pháp có nhiều kinh nghiệm hơn, nhưng điều đó chẳng đảm bảo bất kỳ điều gì ngày mai. Nếu muốn giành danh hiệu, chúng tôi sẽ phải đạt phong độ cao nhất trong trận chung kết."

Deschamps praises Gavi: His age doesn't matter when he has so much quality - Bóng Đá

 Nhân tố 17 tuổi của Tây Ban Nha.

Không loại trừ khả năng ngày mai, HLV Luis Enrique sẽ tiếp tục điền tên Gavi vào đội hình xuất phát. Được bố trí đá chính ở màn đọ sức Ý, tiền vệ 17 tuổi của Barcelona gây ấn tượng mạnh bất chấp phải chạm trán bộ 3 ngôi sao đẳng cấp Marco Verratti - Jorginho - Nicolo Barella nơi tuyến giữa Azzurri.

Deschamps nhận xét về tài năng sinh năm 2004 trong thành phần đối thủ: "Góp mặt trong đội hình là điều thật tuyệt vời dành cho Gavi. Có nhiều cầu thủ thi đấu cho tuyển Tây Ban Nha từ khi còn trẻ và sở hữu chất lượng tuyệt vời. Gavi đã thể hiện nhiều cá tính ở trận bán kết đối đầu Ý. Tuổi tác không quan trọng khi cậu ấy có rất nhiều phẩm chất."

"Enrique chọn Gavi và cậu ấy mới chỉ ở giai đoạn khởi đầu của sự nghiệp. Tôi nghĩ Gavi mới chỉ thi đấu 7 trận cho Barca và đây là khởi đầu của sự nghiệp dài đẹp đẽ của cậu ấy."

Deschamps praises Gavi: His age doesn't matter when he has so much quality - Bóng Đá

Deschamps sắp gặp gỡ Aymeric Laporte.

Deschamps cũng chia sẻ về Laporte - trung vệ không được Pháp trọng dụng và quyết định chọn khoác áo Tây Ban Nha: "Tôi vẫn chưa nói chuyện với Laporte kể từ khi cậu ấy đưa ra quyết định. Tôi cảm thấy vui cho cậu ấy về lựa chọn. Laporte đang giữ vai trò quan trọng trong đội hình Tây Ban Nha."

"Ngoài ra thì tôi không có bất kỳ điều gì để bàn thêm. Đó là lựa chọn của Laporte và tôi tôn trọng lựa chọn đó. Cậu ấy quyết định và tôi chúc cậu ấy mọi điều tốt đẹp nhất."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Gavi tại La Masia:

 
Phụng Sồ | 06:52 10/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục