"Deschamps không trả lời tin nhắn của tôi"

20:09 Thứ hai 28/06/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao không được thuyền trưởng đương nhiệm của tuyển Pháp trọng dụng trải lòng sau quyết định không dễ dàng.

Phát biểu qua The Guardian được Goal dẫn lại, Aymeric Laporte chia sẻ về quyết định chọn khoác áo tuyển Tây Ban Nha: "Đó hoàn toàn không phải quyết định dễ dàng. Gia đình tôi vẫn ở Pháp và tôi từ rất trẻ, tôi đã chơi cho các cấp độ trẻ của tuyển Pháp."

"Đã có những cuộc thảo luận gia đình, các hoài nghi mà bạn có thể hình dung về những người có 2 quốc tịch. Mỗi người có những cảm nhận khác nhau. Tôi cảm thấy thoải mái cùng với Tây Ban Nha, hoàn toàn được công nhận. Đó là lý do khiến tôi thay đổi tất cả. Sau cùng thì gia đình tôi không sống ở Tây Ban Nha trong 8 năm giống như tôi."

Laporte: Deschamps didn't return my texts before I swapped France for Spain - Bóng Đá

 Laporte trải lòng.

Trung vệ Manchester City hé mở HLV Les Bleus - Didier Deschamps đã không trả lời tin nhắn của anh: "Có thể Deschamps thay đổi số điện thoại hay cũng có thể ông ấy có điện thoại mới. Tôi không rõ, nhưng tôi đã nhắn tin vào số mà ông ấy từng gọi trước đó. Tôi đã không nhận được tin nhắn trả lời."

"... Tôi đã luôn rất rõ ràng rằng tôi sẽ gắn bó với những người muốn có mình, không phải với những người không muốn có tôi. Tôi không nói rằng tuyển Pháp không muốn có tôi, nhưng tôi cảm kích với những người đã đánh cuộc vào tôi. Tây Ban Nha làm thế và tôi đang cố gắng hồi đáp niềm tin ấy."

Guardiola: Laporte là trung vệ xuất sắc nhất

 
Phụng Sồ | 19:11 28/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục