Deschamps chỉ ra sự trùng hợp đặc biệt giữa Pogba và bom tấn Barca

14:01 Thứ ba 09/03/2021

TinTheThao.com.vnHLV tuyển Pháp rất hiểu các học trò của mình sau khoảng thời gian dài cộng tác cùng nhau.

Sau khi dính chấn thương nghiêm trọng từ mùa giải năm ngoái, Paul Pogba đã phải rất chật vật để tìm lại phong độ trong màu áo Manchester United. Phải chờ đến thời điểm Quỷ đỏ bị loại khỏi đấu trường Champions League mùa này, NHM mới có thể chứng kiến sự hồi sinh của chàng tiền vệ sinh 27 tuổi.

Ngay khi trút bỏ được những áp lực từ phía dư luận, nhà vô địch World Cup liên tục tỏa sáng, mang về những thắng lợi cho đội nhà tại đấu trường Premier League và theo HLV tuyển Pháp - Didier Deschamps, nguyên nhân chính giúp Pogba thăng hoa nằm ở khía cạnh tinh thần. 

Man Utd in dark over Paul Pogba future amid silence from agent Mino Raiola - Bóng Đá

 Pogba đã trải qua quãng thời gian đầu mùa tồi tệ.

Huyền thoại đất nước hình lục lăng cho rằng, việc được tin tưởng, trao cơ hội tại ĐTQG đã tạo cú hích lớn giúp Pogba vượt qua mọi khó khăn để cống hiến hết mình vì màu áo Quỷ đỏ, tương tự như cách Antoine Griezmann đang tỏa sáng tại Barcelona.

"Vào tháng 11, Paul [Pogba] đã trải qua một giai đoạn vô cùng khó khăn tại Manchester United,” Deschamps nói với beIN Sports.

"Tuy nhiên việc được lên tuyển đã tạo cho cậu ấy động lực lớn và cậu ấy đã có một trận đấu tuyệt vời trước Bồ Đào Nha. Tôi nghĩ trường hợp của Antoine cũng tương tự như vậy, đó là vấn đề của sự tin tưởng. Tất cả các cầu thủ đều có thể trải qua giai đoạn tồi tệ ở câu lạc bộ, nhưng tôi luôn duy trì niềm tin dành cho họ."

Solsa tiết lộ tình hình thể lực của Pogba

 
Trường Sơn | 13:03 09/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục