Derrick Rose sẽ trở lại mạnh mẽ hơn

23:56 Thứ hai 22/07/2013

Trả lời phỏng vấn của báo chí, HLV Tom Thibodeau của Chicago Bulls bày tỏ hy vọng rằng siêu sao Derrick Rose sẽ kịp trở lại để tham gia các trận đấu giao hữu trước khi mùa giải mới khởi tranh.

Rose đã bỏ lỡ toàn bộ mùa giải trước với chấn thương đầu gối, tuy nhiên gần đây cầu thủ này phát biểu rằng anh đã cảm thấy đủ 100% thể lực để chơi bóng.

Người hâm mộ háo hức chờ Derrick Rose tái xuất. Ảnh: Internet.

Dù vậy, HLV Thibodeau vẫn tỏ ra khá dè dặt. Ông nói: "Chúng tôi sẽ đánh giá mọi thứ khi chúng tôi bắt đầu tập luyện cho mùa giải mới, và chúng tôi có khả năng để hoàn thành một số công việc trong mùa thu tới. Nhưng chúng tôi vẫn cần phải nhớ rằng cậu ấy đã vắng mặt trong một thời gian dài."

Bù lại, HLV Tom Thibodeau nghĩ rằng một khi Rose tái xuất, anh sẽ còn trở nên xuất sắc hơn với những cú ném của mình.

"Cậu ấy đã bỏ rất nhiều công sức để tập ném bóng vì dù sao đó cũng là tất cả những gì cậu ấy có thể làm được trong giai đoạn hồi phục này," vị chiến lược gia chủ Chicago Bulls nói.

Trong khi đó, ông Gar Forman, Tổng giám đốc của Chicago Bulls thì lại tin rằng Derrick Rose sẽ sớm khiến cho những người chỉ trích anh phải im lặng: "Tôi nghĩ một số chỉ trích nhắm vào cậu ấy là không công bằng. Cậu ấy và chúng tôi đã nói rõ ngay từ đầu rằng Rose sẽ không ra sân khi đạt 100% sức lực... Cậu ấy sẽ là cầu thủ chủ chốt của đội bóng trong vòng 10, 12 và 14 năm nữa."

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục