Derrick Rose rất có thể sẽ không kịp dự play-off

09:25 Thứ hai 22/04/2013

Sau thất bại nặng nề trước Brooklyn Nets ở game 1, rất nhiều fan của Chicago Bulls đã tin rằng chỉ có sự trở lại của Derrick Rose mới có thể cứu vãn hy vọng tiến xa của đội bóng.

Thế nhưng, HLV Tim Thibodeau vừa thông báo một tin mang đến sự thất vọng lớn dành cho những người đặt niềm tin vào sự trở lại của Derrick Rose. Cho đến lúc này, ngày trở lại của Rose vẫn là một ẩn số. Nhưng khả năng lớn nhất có thể xảy ra đó là chúng ta sẽ hẹn gặp lại cựu MVP của NBA vào mùa giải năm sau.

Derrick Rose (thứ 2 từ phải sang) bất lực nhìn đội nhà thất bại thảm hại trên sân của Brooklyn Nets tại game 1 play-off. Ảnh: Internet.

Trong một cuộc phỏng vấn với CSN Chicago, HLV Tom Thibodeau đã nói rằng: "Cậu ấy gần như sẽ phải ngồi ngoài." Nhưng ông vẫn bỏ ngỏ khả năng này trong trường hợp Bulls có thể kéo dài thời gian play-off của mình nếu thắng được Brooklyn Nets. "Nhưng bạn không bao giờ biết được. Vòng play-off có thể kéo dài và bạn cần phải tính đến điều đó. Vì thế, có thể vào một lúc nào đó cậu ấy sẵn sàng, và bạn luôn luôn muốn khả năng này xảy ra."

Rose đã phải nghỉ thi đấu từ năm ngoái, khi anh bị chấn thương trong game 1 vòng play-off 2012 với Philadelphia 76ers. Năm đó, Chicago Bulls bị loại ngay từ vòng 1. Năm nay, họ đối mặt với một đối thủ mạnh hơn nhiều là Brooklyn Nets và vẫn không có Derrick Rose. Vì thế cơ hội đi tiếp vào vòng 2 (bán kết khu vực) với Chicago Bulls là rất khó khăn.

Trong trận đấu hôm qua, một cầu thủ bị chấn thương khác của Chicago Bulls là Joakim Noah cũng đã trở lại một cách khá vội vàng, nhưng đóng góp của Noah cũng không mấy đáng kể. Anh chỉ ghi được 4 điểm cho Chicago trong hơn 13 phút có mặt trên sân.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục