Derrick Rose lên tiếng trước tin đồn giải nghệ

11:24 Thứ năm 28/12/2017

TinTheThao.com.vnCầu thủ của Cleveland Cavaliers vừa lên tiếng sau những nghi ngờ về việc anh không còn hứng thú với bóng rổ.

Ở mùa giải đầu tiên cùng CAVs, Derrick Rose đã thể hiện khá tốt với trung bình 14.3 điểm và 2.6 rebounds sau 7 trận ra sân. Tuy vậy, một lần nữa anh phải đối mặt với cơn ác mộng mang tên chấn thương.

derrick_rose_depressed

 Derrick Rose phủ nhận việc hết tình yêu với trái bóng cam.

Việc liên tiếp phải nghỉ thi đấu vì chấn thương mắt cá chân khiến Rose chán nản, mà đỉnh điểm là việc anh xin tạm rời khỏi đội bóng để xem xét một cách nghiêm túc sự nghiệp tại NBA.

Hành động của Rose khiến dư luận dấy lên hoài nghi về khả năng MVP NBA 2011 sắp giải nghệ.

Trao đổi với Marc J. Spears của The Undefeated, cầu thủ 29 tuổi này khẳng định bản thân vẫn còn tình yêu với bóng rổ, đồng thời phủ nhận việc giải nghệ. "Tôi vẫn đắm chìm trong những trận đấu. Tôi vẫn là người chiến thắng. Tôi vẫn yêu thích việc học hỏi từ những trận đấu. Còn nơi đâu để bạn có thể học hỏi nhiều như Golden State hay Cleveland? LeBron đã góp mặt 8 trận chung kết trong đó có đến 7 năm liên tiếp làm được điều này. Tôi học hỏi rất nhiều từ anh ấy và tập thể CAVs," Rose chia sẻ.

image

 Thời điểm Rose ra sân trở lại vẫn còn là câu hỏi chưa có lời giải đáp.

Sau quãng thời gian cân nhắc, Rose đã trở lại CAVs vào ngày 4 tháng 12 vừa qua với mong muốn tiếp tục cống hiến cho đội bóng. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa thể xác định chính xác thời điểm cựu cầu thủ New York Knicks trở lại thi đấu.

Top 10 pha bóng đỉnh nhất của Rose trong màu áo Chicago Bulls:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 11:01 28/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục