Derrick Rose hé lộ thời điểm tái xuất Cleveland Cavaliers

16:15 Thứ bảy 06/01/2018

TinTheThao.com.vnSau hơn 2 tháng vắng bóng sân đấu, Derrick Rose đã sẵn sàng để trở lại chinh chiến cùng Cleveland Cavaliers.

Theo Dave McMenamin của ESPN, Derrick Rose có khả năng trở lại đội hình Cleveland Cavaliers trong chuyến hành quân đến Indiana vào 12 tháng 1 tới đây. Nếu ra sân đối đầu với Indiana Pacers thì đây sẽ là trận đấu đầu tiên của Rose kể từ hôm 7 tháng 11 do chấn thương mắt cá chân trái.

Derrick Rose

 Derrick Rose đã sẵn sàng để trở lại chinh chiến cùng Cleveland Cavaliers.

Được biết, Rose bị gai xương nơi mắt cá chân trái và nhiều khả năng thời điểm lên bàn mổ sẽ là ở offseason. Còn giờ, cầu thủ 29 tuổi này sẽ tạm "sống chung với lũ" thông qua sự trợ giúp của đội ngũ y tế CAVs.

Ở mùa giải đầu tiên khoác áo CAVs, Derrick Rose đã thể hiện khá tốt với trung bình 14.3 điểm và 2.6 rebounds sau 7 trận ra sân. Tuy vậy, một lần nữa anh phải đối mặt với cơn ác mộng mang tên chấn thương.

Derrick Rose-2

 Sự trở lại của Rose sẽ bổ sung chiều sâu đội hình CAVs.

Việc liên tiếp phải nghỉ thi đấu vì chấn thương mắt cá chân khiến Rose chán nản, mà đỉnh điểm là việc anh xin tạm rời khỏi đội bóng để xem xét một cách nghiêm túc sự nghiệp tại NBA.

Sau quãng thời gian cân nhắc, Rose đã trở lại CAVs vào ngày 4 tháng 12 vừa qua với mong muốn tiếp tục cống hiến cho đội bóng.

Những pha bóng ấn tượng của Rose ở NBA Preseason 2017/18:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 15:40 06/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục