Deron Williams chấp nhận gia nhập Brooklyn Nets

14:55 Thứ tư 04/07/2012

Theo thông tin của hãng thông tấn AP được đăng tải trên NBA.com, hậu vệ Deron Williams đang trên đường tới Brooklyn để tái ngộ cùng đội hình của The Nets, thay vì quay trở lại Dallas.

Hậu vệ dẫn bóng từng 3 lần tham dự All-Star Game đã chia sẻ trên Twitter của mình rằng anh "đã có một quyết định vô cùng khó khăn ngày hôm nay" và đăng một bức ảnh chứa logo mới của The Nets sau khi đội bóng này quyết định chuyển từ New Jersey sang Brooklyn.

Deron Williams đã thi đấu cho The Nets trong suốt mùa giải vừa rồi khi đội bóng này còn đóng quân tại New Jersey. Anh là một trong những hậu vệ hàng đầu của NBA khi ghi trung bình 21 điểm và có 8,7 đường kiến tạo/trận trong khuôn khổ NBA 2011/12.

Deron Williiams vẫn là cầu thủ của The Nets ở mùa giải tới. Ảnh: Internet.

Một nguồn tin cho biết rằng Williams cùng Brooklyn Nets đã chấp nhận một bản hợp đồng có thời hạn lên đến 5 năm và trị giá tới 98 triệu đô-la. Tuy nhiên mọi thứ vẫn chưa được chính thức công bố vì bản hợp đồng chưa thể ký kết cho đến ngày 11/7.

Williams là một trong những cầu thủ tự do được quan tâm nhất trong mùa hè này, và Dallas Mavericks cũng là một trong những đội bóng rất muốn có được sự phục vụ của hậu vệ tài năng cao 1 mét 91. Tuy nhiên họ đã không thể vượt qua được The Nets và cuối cùng chúng ta lại được chứng kiến sự tái ngộ giữa Williams và đội bóng cũ.

Trong sự nghiệp thi đấu của mình, Deron Williams là cầu thủ từng chơi bóng nhiều năm cho Utah Jazz (từ 2005 - 2011). Sau đó anh sang chơi bóng ở Thổ Nhĩ Kỳ một thời gian do giải NBA bị đình hoãn ngay trước mùa giải mới vì những tranh cãi giữa Hiệp hội cầu thủ và NBA. Sau đó anh trở lại và ký hợp đồng thi đấu 1 năm cho New Jersey Nets, nhưng dù thi đấu tốt, anh vẫn không thể giúp The Nets giành được một suất tham dự play-off vào cuối mùa.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục