Derek Fisher gia nhập Thunder với tham vọng giành danh hiệu NBA thứ 6

15:42 Thứ sáu 23/03/2012

Sau khi đã giành 5 danh hiệu NBA trong màu áo của Los Angeles Lakers, thì Derek Fisher đã chọn đội bóng hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng khu vực miền Tây, Oklahoma City Thunder, để đầu quân với tham vọng giành được danh hiệu vô địch Giải bóng rổ Nhà nghề Mỹ lần thứ 6 trong sự nghiệp của mình.

Fisher đã ký hợp đồng thi đấu cho Thunder vào thứ Tư vừa qua và anh sẽ thi đấu cho đội bóng này đến hết mùa giải năm nay. Trước đó 1 tuần, anh đã được Lakers chuyển nhượng sang cho Houston, nhưng cầu thủ này đã chọn cách mua lại hợp đồng để trở thành cầu thủ tự do thay vì thi đấu cho Houston Rockets.

Derek Fisher trong màu áo của Oklahoma City Thunder. Ảnh: Internet.

Cầu thủ này sẽ mặc chiếc áo đấu mang số 37, số tuổi của anh.

"Trong mùa bóng này, số tuổi 37 có vẻ không phải là ưu điểm của tôi", Fisher nói sau khi ghi 3 điểm trong 19 phút có mặt trên sân trong chiến thắng 114-91 của Oklahoma City Thunder trước Los Angeles Clippers. "Nhưng tôi muốn gửi một thông điệp đến Thunder rằng tôi vẫn có thể giúp đội bóng thành công và cùng họ giành danh hiệu vô địch ổ tuổi 37".

Thunder hiện tại không thể có sự phục vụ của hậu vệ dự bị Eric Maynor, người đã phải nghỉ hết mùa vì chấn thương, nhưng họ đã không có sự bổ sung thay thế nào phù hợp cho vị trí này. Tuy nhiên, sau đó Derek Fisher xuất hiện. Cầu thủ này đã từng sát cánh cùng Kobe Bryant và giành 5 danh hiệu vô địch NBA trong 2 lần khoác áo Los Angeles Lakers. Giữa 2 lần đó, anh chơi cho những đội bóng như Utah Jazz và Golden State Warriors.

Không cần phải tập luyện, Derek Fisher đã lập tức được sử dụng trong trận đấu với Clippers để thay thế cho Reggie Jackson. Với sự bổ sung này, Oklahoma City Thunder tạm thời có thể yên tâm về mặt lực lượng trong thời gian sắp tới.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục