Derby nước Ý ở tứ kết C1, HLV Milan gửi cảnh báo đến Napoli

17:33 Thứ bảy 18/03/2023

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của Milan, Stefano Pioli, đã đưa ra những suy nghĩ của mình về lá thăm ở Champions League với Napoli của Luciano Spalletti.

 

Rossoneri và Partenopei sẽ gặp nhau ở tứ kết Champions League. Trong cuộc họp báo tại Milanello ngay sau đó, Pioli nói: "Chúng tôi đang tập luyện khi lễ bốc thăm diễn ra. Bất kỳ đội nào cũng sẽ là một đối thủ rất khó khăn, phức tạp, kích thích và thúc đẩy. Chúng tôi ở đây nhờ thành tích của chính mình và chúng tôi muốn đi tiếp."

Rossoneri đã thua Napoli 2-1 tại San Siro trong lần gặp nhau gần nhất vào tháng 9 và hiện kém đội đầu bảng Serie A 20 điểm. Dù vậy Pioli không lo lắng: "Chúng tôi đang ở tứ kết, chúng tôi là Milan và chúng tôi muốn tiếp tục đi tiếp. Napoli rất mạnh, họ đang làm tốt hơn chúng tôi ở giải VĐQG, nhưng Champions League là Champions League và Milan là Milan."

PIOLI: ‘RAFAEL LEAO SAID THIS IS HIS FAVOURITE MILAN POSITION’ - Bóng Đá

 Pioli tự tin khi gặp Napoli.

Pioli cũng được hỏi liệu ông đã nhận được tin nhắn từ đồng nghiệp Spalletti hay chưa: "Tôi không nghĩ ông ấy sẽ gửi tin nhắn cho tôi. Tôi có mối quan hệ tuyệt vời với ông ấy, tôi nghĩ ông ấy là một huấn luyện viên xuất sắc. Có một sự khác biệt rõ ràng giữa Serie A và Champions League, nhưng hiện tại, chúng tôi phải tập trung vào giải đấu."

Thanh Vũ | 17:03 18/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục