Depay: 'Suarez rõ ràng không phải người đáng mến nhất'

15:09 Thứ năm 29/07/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo Memphis Depay vừa có nhiều chia sẻ sau khi chính thức trở thành cầu thủ của CLB Barcelona.

Cầu thủ tấn công người Hà Lan, Memphis Depay gia nhập Barca với tư cách là cầu thủ tự do khi hợp đồng với Lyon của anh hết hạn vào ngày 1 tháng 7. Anh đã ghi bàn trên chấm phạt đền trong trận ra mắt ngày Barca đá giao hữu với Girona.

Cầu thủ 27 tuổi đã phục hồi sự nghiệp của mình tại Lyon sau quãng thời gian đáng thất vọng với Manchester United, ghi 76 bàn sau 178 lần ra sân cho đội bóng tại Ligue 1. Mùa trước, chỉ có Kylian Mbappe là người ghi nhiều bàn hơn anh ở giải đấu này.

Sản phẩm của học viện PSV tin rằng anh có khả năng phối hợp với Sergio Aguero và Lionel Messi: "Chúng tôi đều là những cầu thủ tấn công, nhưng tất cả chúng tôi đều khác biệt. Ví dụ, tôi có khả năng và sức mạnh khác với Aguero, hoặc bất kỳ cầu thủ nào khác."

tin reviews trận Barcelona - Bóng Đá

 Depay ghi bàn ngay trận đầu tiên cho Barca.

"Tôi nghĩ ba chúng tôi hợp nhau và khác nhau. Thật tuyệt vời khi được chơi cùng Messi và tôi hy vọng điều đó có thể xảy ra. Có rất nhiều tài năng ở đây. Sẽ thật tuyệt nếu được chơi bên cạnh anh ấy và giành được những danh hiệu."

Depay thường được coi là một nhân vật "nổi loạn", nhưng anh nghĩ mình hoàn toàn bình thường, so sánh với trường hợp của Luis Suarez: "Tôi nghĩ 'nổi loạn' thường được sử dụng như một từ tiêu cực, nhưng đôi khi bạn có thể sử dụng nó như một từ tích cực."

"Đôi khi nếu bạn nổi loạn trên sân, điều đó có thể mang lại thêm cho bạn điều gì đó và giúp bạn giành chiến thắng trong trận đấu. Ví dụ, Luis Suarez đã thắng nhiều trận và ghi nhiều bàn thắng dù không phải là người dễ mến nhất và ngọt ngào nhất trên thế giới."

"Có thể vì ngoại hình của tôi mà mọi người nghĩ tôi là một chàng trai nổi loạn. Khi gặp tôi, bạn sẽ thấy tôi là một chàng trai bình thường, như bao người khác. Nhưng tôi không ngại khi bị gọi là một kẻ nổi loạn."

Depay ghi bàn đầu tiên cho Barca:

 
Thanh Vũ | 14:11 29/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục