Depay phá kỷ lục mọi thời đại của Van Persie và Van Nistelrooy

19:32 Chủ nhật 14/11/2021

TinTheThao.com.vnMemphis Depay đã vượt qua Robin van Persie và Ruud van Nistelrooy để trở thành cầu thủ Hà Lan ghi nhiều bàn nhất mọi thời đại ở vòng loại World Cup.

Ngôi sao người Hà Lan đã giúp đội bóng của anh dẫn trước 2 bàn ở trận đấu mới đây, qua đó vượt lên dẫn trước 2 tiền đạo huyền thoại của Manchester United. Cầu thủ tấn công của Barcelona đã lập cú đúp trong trận hòa 2-2 đêm qua trước Montenegro, thực hiện một quả phạt đền trong hiệp 1 và sau đó là cú giật gót đẹp mắt ở đầu hiệp 2.

Depay bước vào trận đấu khi xếp sau 2 cựu tiền đạo của Manchester United là Van Persie và Van Nistelrooy trong danh sách Vua phá lưới của Hà Lan ở vòng loại World Cup. Với 2 bàn này, Depay đã có tổng cộng 14 pha lập công ở vòng loại World Cup và vượt lên dẫn đầu.

tin reviews trận Hà Lan - Bóng Đá

 Depay liên tục ghi bàn cho đội tuyển Hà Lan.

Van Persie và Van Nistelrooy đều ghi được 13 bàn trong các chiến dịch vòng loại trong suốt sự nghiệp của họ. Arjen Robben và Dennis Bergkamp đứng trong top 5 với 12 bàn thắng.

Depay hiện đã có 37 bàn thắng cho đội tuyển Hà Lan sau 73 lần ra sân, đưa anh lên đứng thứ 4 trong danh sách những chân sút xuất sắc nhất mọi thời đại của Oranje. Anh đang ngang hàng với Robben và Bergkamp, kém Patrick Kluivert 3 bàn. Van Persie đứng đầu danh sách này với 50 bàn sau 102 trận. Depay kém Van Persie 13 bàn và còn nhiều thời gian để phá kỷ lục người đàn anh của mình.

Siêu phẩm của Memphis Depay trong màu áo Barca:

 
Thanh Vũ | 18:34 14/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục