Depay gây sốt khi tái hiện siêu phẩm của Neymar

13:00 Chủ nhật 01/08/2021

Tân binh của Barcelona đã có màn trình diễn chói sáng trong trận giao hữu với Stuttgart mới đây.

 - Bóng Đá

 Memphis Depay được HLV Ronald Koeman điền tên vào đội hình xuất phát. Ngay ở phút 21, tiền đạo người Hà Lan có bàn mở tỷ số vô cùng đẹp mắt.

 - Bóng Đá

Depay phá bẫy việt vị thoát xuống nhận đường chuyền dài của Frenkie de Jong. Cựu sau Lyon bình tĩnh tâng bóng qua đầu một hậu vệ Stuttgart trước khi sút tung lưới đối thủ. 

 - Bóng Đá

Pha lập công đẹp mắt của Depay khiến người hâm mộ chứng kiến trận đấu vô cùng phấn khích. 

 - Bóng Đá

 Depay đã có 2 pha lập công sau 2 trận giao hữu gần nhất của Barca. Với những gì đang thể hiện, chân sút 27 tuổi đang được kỳ vọng sẽ đem lại những nét tươi mới trên hàng công của Blaugrana.

 - Bóng Đá

Pha lập công của Depay vào lưới Stuttgart khiến người ta liên tưởng đến siêu phẩm mà Neymar ghi được trước Villarreal vào năm 2015. 

 - Bóng Đá

Tiền đạo người Brazil cũng có pha tâng bóng qua đầu hậu vệ đối phương trước khi dứt điểm thành bàn.  

 - Bóng Đá

 Sự trùng hợp là Depay cũng mang số 11 trong trận giao hữu với Stuttgart.

 - Bóng Đá

Đến phút 36, Depay lại có đường chuyền thuận lợi cho Antoine Griezmann băng xuống và căng ngang cho Yusuf Demir ghi bàn. 

 - Bóng Đá

Phút 73, Griezmann hoàn tất cú đúp kiến tạo khi có pha chọc khe tinh tế cho Riqui Puig ấn định chiến thắng 3-0 cho Gã khổng lồ xứ Catalunya. 

 - Bóng Đá

4 ngày sau, Barca tiếp tục có trận giao hữu với Salzburg. Sau đó, họ sẽ có trận tranh cúp Joan Gamper với Juventus, trước khi bước vào trận mở màn La Liga, gặp Real Sociedad.

Siêu phẩm của Depay vào lưới Stuttgart

 
Endo | 12:02 01/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục